4 điều ở 1 người đàn bà chỉ khiến đàn ông thấy khó yêu và sớm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Có 4 điều từ bản thân mình chị em đừng mắc sai lầm, bởi vì không thoát ra được mà đàn ông chán ngán.

Hay than vãn

Than vãn chính là bản chất của nhiều người phụ nữ. Vài lời than vãn có thể ràng buộc được chồng, nhưng nếu than vãn quá nhiều thì chỉ càng làm đổ vỡ mối quan hệ ấy mà thôi.

Chẳng riêng gì đàn ông thì ai cũng tìm cách né tránh đi những người than vãn. Bởi ở bên cạnh người đó chỉ càng làm cho mình mệt mỏi hơn mà thôi.

Đầu bù tóc rối, áo quần luộm thuộm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đừng lấy quan niệm: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn'' ra để làm cái cớ cho phép mình ăn mặc nhếch nhác, tóc rối đầu xù nhé. Đàn ông lúc nào thích ngắm nhìn vợ xinh đẹp, gọn gàng chứ không phải một người ngay đến bản thân mình cũng không biết làm đẹp.

Đàn ông yêu bằng mắt phụ nữ ạ, nên hãy cố gắng ăn mặc chải chuốc, sạch sẽ thơm tho sẽ khiến chồng thêm yêu hơn.

Lười tắm

Tệ nhất là khi phụ nữ có mùi cơ thể, tóc tai 3 ngày chưa gội, thậm chí đôi giày bạn đi cũng bám đầy bủi bẩn. Đừng nói là đàn ông lười vệ sinh sẽ chấp nhận bạn.

Ngay cả những kiểu đàn ông đó họ cũng muốn ở cạnh người phụ nữ sạch sẽ mà thôi. Thế nên cho dù ở đâu thì cũng hãy tập thói quen giữ vệ sinh sạch sẽ và thơm tho để ghi điểm trong mắt đàn ông nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sắc mặt kém tươi

Phụ nữ có thích ngắm những bông hoa héo không? Bạn có thích gặp những kiểu người lúc nào u uất, buồn bã không? Nếu bạn không thì chắc chắn đàn ông cũng không, đặc biệt đàn ông rất sợ gặp những kiểu phụ nữ có gương mặt kém tươi.

Hãy nở nụ cười thật tươi tắn, tỏa năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link