Ốc Thanh Vân dạy con gái bộ môn thể dục giúp bé học giỏi, dáng đẹp khiến cộng đồng mạng "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - Gần đây trên trang cá nhân của mình MC Ốc Thanh Vân khoe loạt ảnh cô và con gái nhỏ Cola trong một buổi tập yoga tại nhà giúp bé tăng khả năng tập trung trong học tập khiến ai cũng thán phục.

Nhìn những khoảnh khắc hai mẹ con thực hiện thành thục những động tác khó, rất tập trung. Nhất là cô bé Cola chỉ mới 7 tuổi đã trổ tài uốn dẻo cực chuyên nghiệp làm dân cư mạng vô cùng “lác mắt”.

Cô bé Cola là con thứ hai nhà Ốc Thanh Vân, tên thật là Linh Đan năm nay đang học lớp 1. Từ khi mới chào đời bé Coca đã được nhiều người thích thú bởi sở hữu khuôn mặt ưa nhìn xinh xắn.

Ốc Thanh Vân dậy con tập môn thể dục giúp học giỏi

Ốc Thanh Vân dậy con tập môn thể dục giúp học giỏi

MC Ốc Thanh Vân chia sẻ mình đã phát hiện năng khiếu yoga, ép dẻo và yêu thích các bộ môn điều khiển hình thể như múa lụa, múa cột ở con gái từ ngày còn nhỏ và quyết dịnh cho con gái của mình luyện tập.

Chuyên gia chia sẻ lợi ích của việc cho trẻ nhỏ học yoga sớm

Giúp trẻ nhỏ học tập tốt hơn: Khi mẹ cho bé tập yoga là bộ môn yêu cầu tính tập trung, kiên trì cao, nên sẽ giúp bé tăng sự tập trung trong học tập, mở rộng tư duy sáng tạo khiến bé thông minh hơn.

Tăng sự tự giác trong học tập: Môn yoga trẻ sẽ học được tính tự giác, ý thức kỷ luật cao, biết điều tiết và kiểm soát cảm xúc, bình tĩnh đương đầu với những thử thách của bản thân và trở nên tự giác độc lập hơn trong cuộc sống.

Ốc Thanh Vân dạy con gái tập Yoga

Ốc Thanh Vân dạy con gái tập Yoga

Yoga giúp trẻ giữ gìn tốt vóc dáng: Vơi trẻ nhỏ bộ môn yoga và thực hiện các tư thế theo từng động tác chuẩn, chúng trở nên ý thức hơn về cơ thể và vóc dáng của bản thân giúp trẻ có thể giữ gìn vóc dáng của mình.

Cải thiện sức khỏe cho bé: Vuêc, trẻ thường dành hầu hết thời gian của mình để học ở trường, học thêm hoặc học ở nhà. Cha mẹ nên dành ra cho trẻ một khoảng thời gian tập luyện Yoga sẽ giúp trẻ ổn định sức khỏe và tinh thần của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn