Tưởng người đàn ông t.ử v.ong sau cú va chạm nên mọi người đã vẽ viền nhưng diễn biến sau đó mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau cú va chạm giao thông, người đàn ông đã nằm bất động trên đường, còn chiếc xe máy thì bị cuốn vào gầm xe tải.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh người đàn ông nằm bất động dưới đường sau vụ tai nạn giao thông đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Ông chú nhậu xỉn quá đâm vào đầu xe tải, xong ngủ một giấc mà mọi người cứ nghĩ là chú đã đi xa cho đến khi…".

Được biết, vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải này xảy ra mới đây ở Bình Dương.

Hình ảnh người đàn ông nằm bất động sau vụ tai nạn.

Hình ảnh người đàn ông nằm bất động sau vụ tai nạn.

Theo đó, sau cú va chạm với chiếc xe tải thì người đàn ông này nằm sõng soài trên mặt đường. Trong khi đó, chiếc xe máy của người đàn ông này đã bị cuốn vào gầm xe tải, hư hỏng nặng.

7415828815127512755458745387117242456473600n-1572362136334360229864

Nhìn người đàn ông nằm bất động dưới đường nên nhiều người cho rằng nạn nhân đã qua đời. Thậm chí, xung quanh chỗ nạn nhân nằm còn được vẽ viền tử thi. Đáng chú ý, trong lúc người dân và CSGT còn chưa hết hoang mang thì người đàn ông nằm bất động dưới đường kia lại bất ngờ tỉnh dậy và ngẩng đầu lên.

Người đàn ông bất ngờ tỉnh dậy trong lúc mọi người đang hoang mang.

Người đàn ông bất ngờ tỉnh dậy trong lúc mọi người đang hoang mang.

Được biết, người đàn ông này tham gia giao thông trong tình trạng say xỉn nên mới dẫn đến vụ va chạm với xe tải. 

Sự việc kèm những hình ảnh ngày sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều cho rằng, nếu đã sử dụng rượu bia thì không nên điều khiển xe vì việc này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn ảnh hưởng đến người xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link