Đợi khách đi đổi tiền lẻ suốt 30 phút, nhân viên giao hàng làm ngay hành động này khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Thấy chủ nhà đi đổi tiền lẻ mãi chưa về, nam nhân viên giao hàng đã vào bếp nấu ăn hộ cô gái này.

Bệnh “não cá vàng” thường xuyên gặp ở nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ nữ. Tuy nhiên, cô gái trong clip này là đỉnh cao của chứng hay quên. 

Theo đó, trong lúc đang nấu cơm, có nhân viên giao hàng tới đưa đồ, sau khi lục túi để trả nhưng không đủ tiền lẻ, cô gái liền đi ra ngoài để đổi.

Cô gái ra ngoài đổi tiền, quên luôn việc trông nhà.

Cô gái ra ngoài đổi tiền, quên luôn việc trông nhà.

Nhưng vừa bước chân ra khỏi cửa thì mục đích ban đầu nhanh chóng bị cô lãng quên. Nữ chính đểnh đoảng đến độ... đi thẳng ra siêu thị và ung dung mua đủ thứ trên đời.

Riêng nam nhân viên thì sốt ruột chờ đợi vị khách. Đứng ngồi không yên, anh này vào bếp, nấu ăn hộ người phụ nữ. Không những thế, anh nhân viên còn khuyến mại hơn 30 phút trông nhà miễn phí cho cô gái đãng trí.

Nam nhân viên giao hàng đã vào bếp nấu ăn hộ cô gái.

Nam nhân viên giao hàng đã vào bếp nấu ăn hộ cô gái.

Nấu nướng hết món này đến món khác xong xuôi lại ngồi đợi một lúc nữa cô gái mới mở cửa bước vào. Nhìn thấy nam nhân viên ngồi trong nhà cô mới ngớ người nhận ra sự “đãng trí” của mình. Để “chữa cháy”, cô gái đưa thêm 100 nghìn đồng gọi là “tiền trà nước” cho nam nhân viên.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cười "chảy nước mắt" với cô gái "não cá vàng" trong câu chuyện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn