Tuyên bố làm ca sĩ, mỗi tháng ra một MV, Chi Pu cuối cùng cũng phải 'sợ hãi' trước điều này?

( PHUNUTODAY ) - "Những lời chửi rủa, lăng mạ trên mạng chỉ là ảo nhưng sự tổn thương đang gặm nhấm Chi từng ngày là thật" - Chi Pu bày tỏ trong bức tâm thư gửi cộng đồng fan mới đây.

Thời gian qua. chuyện Chi Pu đi hát chưa bao giờ hết tranh cãi mà chỉ có hot thêm qua từng ngày. “Chi Pu hát live quá tệ” trở thành từ khóa hot nhất trong những ngày qua. Bên cạnh đó, Chi Pu lại thường xuyên đưa ra loạt phát ngôn gây sốc trước làn sóng tranh cãi đang dần lên tới đỉnh điểm.

Gần đây, Chi Pu vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc điển trai Jin Ju Hyung. Không những thế, Chi Pu còn bị nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng đã phản bội tình yêu của Gil Lê nhiều lần, sống đạo đức giả. Những tin đồn ngày càng nhiều khiến cho một số fan đã "quay lưng" với Chi Pu.

chipu1.phunutoday.vn

Mới đây, nữ diễn viên đã viết một bức tâm thư khá dài gửi Sunny (tên cộng đồng fan của Chi Pu) nhằm bày tỏ nỗi lòng. Cô chia sẻ thời gian qua đã vô cùng áp lực, mệt mỏi vì 'búa rìu' của dư luận: "Những ngày qua, chúng mình đã rất mệt mỏi rồi phải không? Đã có rất nhiều biến động ập đến cùng 1 lúc khiến các bạn hoang mang, lo sợ... và cả Chi cũng vậy. Đúng. Chi đã rất áp lực khi phải xuất hiện, đối mặt với hàng trăm người khi mình đang nằm trong tâm bão. Chi gần như không muốn chạm phải ánh mắt của bất cứ ai, vì không biết họ đang nghĩ gì về mình. Thậm chí, đôi chân Chi run rẩy khi bước về phía đám đông... vì không biết, họ sẽ phản ứng thế nào đây.

Đúng Chi đã rất yếu đuối và khổ sở với chính mình. Chi đã nghĩ rằng mình không thể gắng gượng được nữa. Chi đã nghĩ rằng mình không còn đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi chuyện như đã từng. Những lời chửi rủa, lăng mạ trên mạng chỉ là ảo nhưng sự tổn thương đang gặm nhấm Chi từng ngày là thật. Và cứ thế, Chi mất niềm tin về mọi điều. Trong lòng trống rỗng và chìm sâu vào sự bức bí, không muốn gồng mình, cũng không muốn vùng vẫy, cứ thả trôi mọi thứ trong câm lặng".  

chipu3.phunutoday.vn

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng chia sẻ nhiều hơn về suy nghĩ, cuộc sống của bản thân trong thời gian, trấn an và kêu gọi fan hâm mộ hãy đồng lòng cùng qua vượt qua khó khăn. "Cho đến khi Chi nhận thấy mọi chuyện đã đi quá xa. Mình có đáng chịu đựng những điều như vậy. Có những thành phần quá ngông nghênh cho mình cái quyền chà đạp người khác, nghĩ rằng mình đang làm điều nghĩa hiệp. Cái gì Chi sai, Chi đã nhận, còn lại Chi không cho phép chuyện đời tư của mình bị áp đặt định kiến, không cho phép bản thân mình phải chịu đựng những thứ không đúng sự thật thêm nữa. Có rất nhiều câu chuyện xuyên tạc về nhân cách con người của Chi tràn lan trên mạng xã hội. Chi mong Sunny đủ tỉnh táo để phân biệt thật giả, chọn lọc thông tin để tiếp nhận, và không dễ dàng bị lung lay lòng tin" - Chi Pu viết.

chipu2.phunutoday.vn

Thay cho lời kết, Chi Pu gửi lời cảm ơn đến cộng đồng fan đã luôn quan tâm, ở bên và đồng hành cùng cô suốt thời gian qua. Đồng thời, cựu hotgirl cũng gửi lời xin lỗi vì đã khiến những người yêu mến phiền lòng, vất vả vì cô. "Trong thời điểm này tin vào chính mình, tin vào sức mạnh của bản thân, đồng đội là cách duy nhất để sống sót. Vậy nên chúng mình hãy tin nhau để bước tiếp nhé. Cảm ơn những Sunny đã ở lại, tin tưởng và trao cho Chi thêm hy vọng. Và xin lỗi vì đã khiến các bạn phiền lòng, vất vả nhiều rồi" - Chi Pu gửi tới người hâm mộ.

Thực tế, việc đi hát đã mang lại cho Chi Pu sức hút lớn theo cả hướng tích cực và tiêu cực. MV "Từ hôm, nay" của cô hiện giữ kỷ lục một trong những nghệ sĩ có MV bị ghét thứ nhì Vpop. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những nỗ lực và đầu tư nghiêm túc từ cô gái sinh năm 1993 này. MV, vũ đạo đẹp, chất lượng tốt, trang phục được đầu tư,...

Xem thêm:

1. Sau hàng loạt ồn ào, Trường Giang chính thức xin lỗi về màn cầu hôn trên sóng truyền hình

2. Công khai 'thả thính' tìm bờ vai lạ, Phạm Hương cuốn hút vạn ánh nhìn khi dẫn đầu top sao mặc đẹp nhất tuần!

3. Midu vừa 'ám chỉ' tình yêu bị phản bội, Phan Thành đã bất ngờ làm ngay điều này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link