Midu vừa 'ám chỉ' tình yêu bị phản bội, Phan Thành đã bất ngờ làm ngay điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau những chia sẻ về chuyện từng bị phản bội, mới đây Phan Thành đã có những hành động bất ngờ thế này!

Câu chuyện tình yêu của Midu và Phan Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng đầy tiếc nuối. Sau khi 'đường ai nấy đi', những chuyện xoay quanh đời tư của cặp đôi vẫn luôn được quan tâm.

Mới đây, Phan Thành vô cùng hạnh phúc bên bạn gái khi chia sẻ: "1 tuần tạm dừng mọi hoạt động vui chơi, giải trí ở nhà với bạn nha bạn Trương Minh Xuân Thảo". Có vẻ như, giờ hạnh phúc của anh chỉ là hotgirl Xuân Thảo còn về Midu anh không còn bận tâm nữa chăng? Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ cùng những lời có cánh dành cho nhau.

phan thanh midu
 Midu vừa 'ám chỉ' tình yêu bị phản bội, Phan Thành dành 1 tuần cho bạn gái mới

Trong khi, vừa mới đây, Midu đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu, về sự phản bội của Phan Thành. Midu nói: "Thật may mắn là ngay cả khi gặp biến cố lớn nhất trong chuyện tình cảm, niềm tin tình yêu trong tôi vẫn chưa bao giờ hết.

Tôi không trách móc cuộc đời, không đau buồn với số phận và cũng không có ý định đổ lỗi cho bất kì ai. Tôi hiểu rằng mọi thứ đến với mình đều có lý do riêng của nó hết. Và biết đâu những đau khổ đó sẽ giúp mình cảm thấy hạnh phúc hơn trong tương lai thì sao? Nếu chỉ vì một lần va mà mất niềm tin trong tình yêu thì chẳng phải tôi đang tự đóng sập cánh cửa đến với hạnh phúc của mình à? Thế là tôi lại bước tiếp, lại nhìn thấy những ngày tháng tươi đẹp khác trong cuộc đời mình và cảm thấy hạnh phúc thêm một lần nữa".

phan thanh midu (1)
 Phan Thành và Midu thời còn hạnh phúc

Cô cũng khẳng định: "Thứ duy nhất có thể khiến tôi lay chuyển được có lẽ... chính là tình cảm . Tôi hay nói đùa , đừng dùng bất cứ tiền tài, danh vọng hay lợi ích nào giữ chân một cô gái cung Thiên Bình như tôi . Chỉ có thể là dùng tấm lòng. Mà tấm lòng đôi khi không phải là cách bạn thể hiện, nó đơn giản là cách mà tôi cảm nhận".

midu
 Midu đang được cho là hẹn hò với bạn thân Phan Thành

Midu và Phan Thành từng chuẩn bị kết hôn với nhau. Thế nhưng, hotgirl Cà Mau Thúy Vi đã tung bằng chứng Phan Thành bắt cá 2 tay. Câu chuyện càng ồn ào hơn khi đôi bên tranh cãi đôi co. Sau đó, Midu và Phan Thành cũng đã hủy hôn.

Tuy nhiên, sau khi chia tay một thời gian dài, Phan Thành vẫn còn đăng status nhớ nhung. Nhưng thời gian gần đây, Phan Thành đã chính thức công khai hạnh phúc bên Primmy Trương. Còn Midu cũng được cho rằng đang hẹn hò với bạn thân của Phan Thành vì thường xuyên đi cùng nhau, xem phim, dự sự kiện. Tuy nhiên, Midu chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này.

Xem thêm:

1.  Từng chê Hoa hậu Đại dương Ngân Anh không xứng đáng, Đặng Thu Thảo lại gây 'sốc' khi nói về Hoa hậu H'hen Niê

2. Hé lộ sự thật chuyện Nhã Phương ngập ngừng đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn khi được cầu hôn

3. Giữa 'cơn bão' bị đề nghị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh nhận niềm vui bất ngờ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link