Thanh Thảo tiết lộ cuộc sống thật của con trai Ngô Kiến Huy tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo mới đây vừa bất ngờ hé lộ cuộc sống của con trai Ngô Kiến Huy tại Mỹ khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ loạt hình ảnh về căn phòng của bé Jacky Minh Trí - con trai của em gái cô và Ngô Kiến Huy.

Có niềm yêu thích đặc biệt với ô tô nến con trai nuôi của Thanh Thảo chọn chiếc giường hình siêu xe. Bên cạnh giường của bé Jacky là kệ sách gồm nhiều cuốn sách mà cậu yêu thích. Được biết, Jacky Minh Trí thường có thói quen đọc sách trước khi đi ngủ. Theo đó, phía trên kệ sách, nữ ca sĩ còn lắp đặt camera để tiện trông nom và quan sát con mọi lúc mọi nơi. Thanh Thảo cho biết, Minh Trí được mẹ nuôi ưu ái dành cho một căn phòng đẹp nhất trong ngôi nhà. Căn phòng được bài trí ấm cúng và đầy đủ những đồ dùng cần thiết cho biết. Tất cả những đồ vật và cách bài trí đều dựa trên những gì bé lựa chọn và yêu thích.

Thanh Thảo đăng tải hình ảnh không gian nhỏ của Jacky Minh Trí.

Thanh Thảo đăng tải hình ảnh không gian nhỏ của Jacky Minh Trí.

Được Thanh Thào nuôi dạy theo cách tự lập từ nhỏ, chính vì thế Minh Trí luôn tự dọn dẹp tử quần áo và góc học tập.

Góc học tập và tủ quần áo đều được bé tự sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng.

Góc học tập và tủ quần áo đều được bé tự sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng.

Theo đó, Thanh Thảo cũng cho biết: "Mỗi đứa trẻ có một hoàn cảnh. Trẻ con bên đấy (Việt Nam) sướng lắm vì nhà có nhiều người chăm sóc.

Bên này tụi nhỏ được luyện cho tự lập từ nhỏ vì không có ai suốt ngày chăm sóc hầu hạ, thêm nữa cũng để sau này con sống môi trường nào cũng thích nghi được. Jacky ngoan và tự lập từ bé rồi. Tôi không muốn con mình lệ thuộc bất cứ ai".

Trong buổi livestream trước đó, với sự xuất hiện của bé Jacky Minh Trí - con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo, nữ ca sĩ cho biết hiện tại bé Jacky đang ở Việt Nam để học Tiếng Việt nhưng đến cuối tháng 8, Jacky sẽ chở lại Mỹ. Điều đáng chú ý là khi một cư dân mạng đưa ra thắc mắc không biết trong chuyến về Việt Nam lần này liệu bé Jacky có gặp bố hay không: "Jacky về Việt Nam lần này có gặp ba Huy không chị Thảo?".

1.4

Trước câu hỏi về bé Jacky, Thanh Thảo không giữ được bình tĩnh đã đáp trả với thái độ vô cùng khó chịu: "Em hỏi có duyên quá thế. Em hỏi vậy là có ý gì nhỉ?". Tuy nhiên, trước hành động này của nữ ca sĩ, nhiều người cho rằng Thanh Thảo đang phản ứng thái quá và cho rằng câu hỏi của cộng đồng mạng là chuyệt rất bình thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn