Tuyển tập những bộ váy trắng "gây thương nhớ" của Minh Hằng từ đời thường đến sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Tham gia các sự kiện lớn, họp báo hay gặp gỡ người hâm mộ, nữ ca sĩ vẫn ưu ái cho màu sắc đầy trang nhã và tinh tế này.

Minh Hằng sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí vẫn giữ được sức nóng với công chúng. Vốn là một người yêu thích thời trang, Minh Hằng luôn chăm chút cho hình ảnh của bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Một trong những kiểu trang phục làm nên thương hiệu riêng của giọng ca Người vô hình là váy trắng tinh khôi. Tham gia các sự kiện lớn, họp báo hay gặp gỡ người hâm mộ, cô rất ưu ái diện váy trắng. 

Empty

Những chiếc váy trắng của Minh Hằng đều có sự thay đổi về kiểu dáng, khi thì kín đáo khi lại quyến rũ.

Giọng ca 8x từng phối chiếc váy ren với đôi hoa tai dài, tóc chải gọn phía sau khoe gương mặt sắc sảo. Tạo hình này của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì sang trọng và hút mắt.

Empty

Thời gian gần đây, Minh Hằng chăm diện váy trắng hơn hẳn. Đáng nói, dù ở độ tuổi 34, cô vẫn trông trẻ trung, nhan sắc khiến fan ngắm mãi không thôi. Thiết kế váy từ chất liệu len đan phù hợp với Minh Hằng, kiểu tóc xoăn tăng thêm sự quyến rũ.

Empty

 Vòng 1 đầy đặn được giọng ca Một vòng trái đất khoe khéo. 

Empty

Minh Hằng khoe lưng trần ngọc ngà trong chiếc váy trắng. 

Empty

Nhan sắc gây bão của Minh Hằng. 

Nhắc đến váy trắng, người hâm mộ không thể bỏ qua chiếc đầm cưới Minh Hằng từng diện trên thảm đỏ. Thiết kế trễ vai giúp cô khoe lợi thế hình thế, chiếc váy ôm dáng làm lộ rõ đường cong đẹp mắt. 

Empty

Minh Hằng diện váy cưới trắng 345 triệu đồng. 

Empty

Nữ ca sĩ tự tin thả dáng trên thảm đỏ. 

Trong khoảnh khắc được bạn trai thiếu gia cầu hôn, Minh Hằng cũng diện váy trắng. Lần này, cô chọn trang phục được cắt xẻ phần trước, tạo cảm giác quyến rũ. Váy ôm dáng khiến người hâm mộ trầm trồ về đường cong Minh Hằng vẫn đang sở hữu dù đã bước qua cột mốc 30 tuổi.

Empty

Minh Hằng ghi điểm với nhan sắc chuẩn nữ thần, nhất là trong chiếc váy trắng vô cùng điệu nghệ này. 

Empty

Trên Instagram, nữ ca sĩ đăng tải bộ ảnh diện váy trắng có độ dài chạm đất, dáng váy rộng, thiết kế hai dây khoe bờ vai và xương quai xanh. Điều dân tình chú ý là phần quai hàm của Minh Hằng có phần to hơn. Nữ ca sĩ viết: "Giống cô dâu Hàn đợi chồng đến đón ghê".

Empty

Tuy nhiên chỉ có điề nhiều fan cho rằng sao nữ 8x đang trang điểm theo phong cách cô dâu Hàn nên trông lạ lẫm như thế.

Tạm gác lại lần hiếm hoi bị soi nhan sắc thay đổi, Minh Hằng vẫn là sao nữ rất hợp với váy trắng. Nhờ gương mặt như bị thời gian bỏ quên, làn da mịn màng và gu thời trang sẵn có, giọng ca Em xin anh luôn tạo được ấn tượng tốt. Hiện tại, người hâm mộ mong chờ nhất là hình ảnh Minh Hằng diện váy cưới trắng vào lễ đường.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link