Gái Hàn chỉ ra 4 mẫu quần jeans phong cách nhất, diện lên chẳng lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - 4 mẫu quần jeans hot nhất hiện tại đều dễ mặc dễ đẹp, chị em ngắm thì chắc chắn sẽ muốn sắm hết về nhà.

Dù là mùa nào, quần jeans vẫn là món thời trang phổ biến hàng đầu. Ngay cả khi mùa hè sắp đến, mẫu quần dài này cũng không hề hạ nhiệt. Trước đây, quần skinny jeans và phiên bản jeans dáng siêu rộng phủ sóng khắp nơi thì sang đến năm nay, các mẫu quần jeans hot nhất lại gọi tên 4 kiểu dáng khác, chị em ngắm thì chắc chắn sẽ muốn sắm hết về nhà.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng không quá bó sát nên rất dễ mặc, giúp các nhược điểm đôi chân hoàn toàn bị lu mờ. Bên cạnh đó, với phom dáng gọn gàng, quần jeans ống đứng sẽ đảm bảo tổng thể vóc dáng của chị em trông cao ráo. Chọn loại quần trên mắt cá chân, chị em đi giày bệt cũng có thể hack được ít nhất 5 phân chiều cao. Mix cùng loafer, giày búp bê hay sneaker, quần jeans ống đứng cũng sẽ giúp vóc dáng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn.

Empty

Quần jeans ống đứng không bó sát như skinny jeans, cũng chẳng rộng thênh thang như quần ống suông. Độ rộng vừa phải, quần ống đứng đủ sức che chắn các nhược điểm đôi chân, nhưng vẫn đảm bảo vẻ gọn gàng. Khi diện quần jeans ống đứng, vóc dáng của nàng nào trông cũng sẽ nuột nà, cân đối hơn. 

Quần jeans đen

Quần jeans đen vẫn toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng vốn có. Bên cạnh đó, nhờ mang gam màu trầm, quần jeans đen còn ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã, cho hiệu ứng thu gọn đôi chân tốt.

Empty

Khi diện quần jeans đen, vóc dáng của bạn từ mũm mĩm cũng sẽ trở nên thanh thoát, gọn gàng hơn. Quần jeans đen cực kỳ dễ mix đồ. Bạn có thể kết hợp mẫu quần này với áo sơ mi trắng, sơ mi kẻ hay những chiếc áo thun để tạo nên outfit hài hòa, chuẩn mốt.

Quần jeans ống rộng vừa phải

Các quý cô sành điệu lại chuộng dáng quần jeans suông rộng vừa phải. Lựa chọn này vẫn sẽ toát lên sự phóng khoáng, thoải mái, nhưng giúp tổng thể trang phục trông gọn gàng, chỉn chu hơn.

Empty

Để hiệu quả tôn dáng được phát huy tốt nhất, hội sành điệu sẽ đi giày mũi nhọn hoặc sandal cao gót khi diện jeans ống rộng. Ngoài ra, sơ vin cũng là tuyệt chiêu không bao giờ hết hiệu quả trong khoản tăng vẻ thanh lịch, sang xịn mịn.

Quần jeans trắng

Chắc chắn khi nói về những trang phục thanh lịch và chanh sả thì quần jeans luôn nằm đầu danh sách, nhưng đa phần chỉ nghĩ đến jeans xanh hoặc jeans đen, các màu đậm. Có nhiều chị em đã quên mất sự tồn tại của quần jeans trắng, đây cũng là mẫu quần thừa hưởng vẻ trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, với sắc trắng sang xịn, nhã nhặn, quần jeans trắng còn sở hữu nét thanh lịch, sang chảnh bất ngờ. 

Empty

Quần jeans trắn được cho là nữ tính, nhẹ nhàng nhất trong các phiên bản jeans. Nếu khéo mix đồ, chị em còn có thể ghi trọn điểm tinh tế khi diện jeans trắng. Chị em hãy học hỏi gái Hàn, kết hợp quần jeans trắng với những kiểu áo mang tông màu nhẹ nhàng, trang nhã, đặc biệt là áo màu pastel. Như thế, vẻ ngoài trông vừa trẻ trung, vừa tinh tế, sang xịn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link