Một nữ nhạc trưởng chia sẻ xúc động khi biết mình giống Phi Nhung, Wendy lập tức có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nữ nhạc trưởng đã có chia sẻ xúc động khi biết mình và Phi Nhung có ngoại hình khá giống nhau.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải bài viết nói về sự ngỡ ngàng của cô khi phát hiện một cô gái có ngoại hình giống hệt cố ca sĩ Phi Nhung. Đây là một nữ nhạc trưởng nước ngoài mà vợ cũ Bằng Kiều khi coi show nhạc thì phát hiện ra.

Mới đây, chính nữ nhạc trưởng có ngoại hình giống y đúc Phi Nhung đã có dòng trạng thái chia sẻ về cảm xúc của cô khi biết có một người rất giống với mình. Nữ nhạc trưởng tên Ariane Matiakh viết: "Dear friends from Vietnam, what a surprise to discover your beloved Phi Nhung you're right she looks very familiar to me and our pictures have something very similar! I can tell you we are not related by blood, but I feel our musicians souls are connected in many ways. I'm grateful for your lovely messages, they are the evidence that Phi Nhung was cherished und highly respected for her big heart, music and charitable commitments. My regret is that we won’t be able to meet on earth and I'm very very sorry for your painful loss… My prayers for her and warmest thoughts for her family, friends and fans…"

nu-nhac-truong-co-ngoai-hinh-y-het-phi-nhung-danh-nhung-loi-xuc-dong-cho-co-ca-si-wendy-pham-phan-ung-the-nao-8-ngoisaovn-w1168-h1102

(Tạm dịch: Các bạn đến từ Việt Nam thân mến. Thật bất ngờ khi phát hiện ra Phi Nhung yêu quý của bạn. Bạn nói đúng là cô ấy trông rất giống với tôi và những bức hình của chúng tôi có nét gì đó rất giống nhau! Tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi không có quan hệ huyết thống, nhưng tôi cảm thấy tâm hồn nghệ sĩ của chúng tôi được kết nối theo nhiều cách. Tôi rất biết ơn những thông điệp đáng yêu của các bạn, chúng là bằng chứng cho thấy Phi Nhung được trân trọng và vô cùng trân trọng vì tấm lòng rộng lớn, âm nhạc và những cam kết từ thiện của cô ấy. Tôi rất tiếc vì chúng ta sẽ không thể gặp nhau trên trái đất và tôi rất tiếc vì sự mất mát đau thương của bạn… Những lời cầu nguyện của tôi dành cho cô ấy và những suy nghĩ ấm áp nhất dành cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cô ấy…".

Đọc được những dòng chữ quá ấm áp và trân trọng từ nữ nhạc trưởng dành cho mẹ mình, con gái Phi Nhung là Wendy Phạm đã chia sẻ bài viết nói trên về Facebook của mình kèm dòng chữ: "Rất là tuyệt vời". 

nu-nhac-truong-co-ngoai-hinh-y-het-phi-nhung-danh-nhung-loi-xuc-dong-cho-co-ca-si-wendy-pham-phan-ung-the-nao-10-ngoisaovn-w1164-h1150

Điều này cho thấy Wendy hạnh phúc khi có người giống mẹ mình và lại rất tôn trọng mẹ mình bằng cách tinh tế như thế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link