Tuyệt chiêu trang điểm hàng ngày giúp quý cô thêm hoàn hảo

07:34, Thứ hai 28/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Những quý cô thường xuyên trang điểm hàng ngày có thể học tập theo các chiêu thức dưới đây để có cái nhìn tuyệt vời nhất.

Những quý cô thường xuyên trang điểm hàng ngày có thể học tập theo các chiêu thức dưới đây để có cái nhìn tuyệt vời nhất.

1. Loại bỏ bất kỳ bụi bẩn, dầu, tạp chất… trước khi bạn áp dụng bất kỳ biện pháp trang điểm nào nếu không muốn gây ra một sự đột phá hoặc nhiễm trùng.

2. Áp dụng kem dưỡng ẩm ngay sau khi khuôn mặt của bạn được rửa sạch sẽ. Điều này sẽ giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Nó cũng sẽ giữ cho làn da khỏi bị quá nhờn trong ngày.

3. Bắt đầu thoa phấn lót trang điểm trên khuôn mặt của bạn (ở mũi, cằm và trán). Điều này sẽ giúp pha trộn phấn lót một cách dễ dàng nhưng khâu này cũng không phải luôn luôn cần thiết.

4. Sử dụng kem che khuyết điểm ở bất kỳ khu vực cần che khuyết điểm để khắc phục vết quầng thâm. Bạn có thể áp dụng kem che khuyết điểm bằng cách sử dụng một bàn chải.

5. Thoa kem nền dạng lỏng hoặc dạng bột sẽ tốt hơn cho làn da bạn.

6. Nếu bạn sử dụng một kem nền dạng lỏng, bước tiếp theo của bạn là để áp dụng một loại phấn bột. Áp dụng thoa phấn bột đồng đều trên tất cả khuôn mặt của bạn. 

7. Thoa phấn má sau khi các công đoạn trang điểm đã hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng một chổi trang điểm chuyên thoa phấn má là tốt nhất. Bắt đầu đánh từ gò má của bạn và nhẹ nhàng ra chân tóc.

8. Thoa một lớp sơn lót mắt lên mí mắt. Nếu bạn không có lớp sơn lót mí mắt, áp dụng một số lượng nhỏ của phấn nền. Sau đó tiếp tục áp dụng phấn mắt sau khi thực hiện bước này.

9. Vùng trên mí mắt bạn có thể dùng màu kem, màu trung tính, tối tùy thích. Song để có một cái nhìn tự nhiên, nhẹ nhàng vào ban ngày bạn nên sử dụng một nhũ mắt màu trung tính.

10. Bắt đầu kẻ một đường chỉ có tông màu trung bình trên mí mắt của bạn (màu nâu).

11. Áp dụng một đường có màu trắng hoặc trắng nhạt theo đường cong ngay gần lông mày lên đến xương lông mày của bạn.

12. Dùng một bút kẻ mắt màu đen hoặc nâu để kẻ đường viền mi. Nếu có thể, kẻ đường viền mi dưới của bạn và nửa chừng đường mí mắt trên.

13. Làm xoăn lông mi của bạn (nếu cần thiết). Áp dụng chải mascara màu đen hoặc nâu.

14. Kết thúc quá trình trang điểm.

Lưu ý:

- Bỏ qua một số bước nếu bạn không thấy chúng cần thiết -Không phải ai cũng cần phấn mắt, không phải ai cũng cần bút kẻ mắt.

- Nếu làn da của bạn hoàn hảo, bạn có thể không cần thoa kem nền. Nếu da của bạn không phải là da dầu, bạn có thể bỏ qua lớp phấn lót.

- Một loại kem dưỡng ẩm có màu là tốt nhất nếu bạn không muốn sử dụng kem nền, kem dưỡng ẩm, hoặc phấn lót trang điểm. Đây cũng là một biện pháp thay thế tuyệt vời có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn (và tiền bạc) hơn bạn nghĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: