Thấy bé gái 10 tuổi chạy sang nhà kêu đau đớn, người hàng xóm kiểm tra thì phát hiện chuyện "động trời"

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 10 tuổi đã chạy tới nhà hàng xóm cầu cứu sau khi bị bố bạo hành dã man nhiều lần.

Mới đây, một vụ bạo hành trẻ em dã man xảy ra tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Hôm 27/4 vừa qua, người hàng xóm đã chia sẻ sự việc này với báo chí.

Theo lời kể của người hàng xóm, một vài ngày trước đó, bé gái 10 tuổi đột nhiên chạy đến nhà cô với ánh mắt đầy tuyệt vọng và sợ hãi.

Những vết thương trên người bé gái.

Những vết thương trên người bé gái.

Bé gái kêu cứu: "Người con đau quá". Ngay lập tức, người hàng xóm đã kiểm tra cơ thể của bé gái và bị sốc nặng với những gì trước mắt. Bé gái cũng nói với người hàng xóm bằng giọng run run rằng đây không phải là lần đầu tiên bị bố đánh. Trước đó, cứ mỗi lần bố giận chuyện gì đó là lại lấy móc quần áo đánh em dã man. 

Theo những bức ảnh do người hàng xóm cung cấp, có thể thấy trên lưng và chân tay bé gái đầy rẫy vết thương, thật quá sức chịu đựng của một đứa trẻ.

Khi được hỏi tại sao lại đánh con ruột của mình dã man đến vậy, người bố này lạnh lùng nói: "Đó là cách dạy con của tôi, không phải việc của các người". Sau khi biết chuyện, những người hàng xóm đã vô cùng bức xúc và báo cáo sự việc với chính quyền. Hiện cảnh sát Dương Châu đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Cách đó không lâu, một bé 8 tuổi bị bố mẹ giật tóc, đánh túi bụi vào người cũng từng khiến dư luận phẫn nộ.

Người mẹ bạo hành con gái dã man. Ảnh cắt từ clip.

Người mẹ bạo hành con gái dã man. Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip được chia sẻ, người mẹ liên tục sử dụng hành vi bạo lực đối với cô con gái nhỏ chỉ mới 8 tuổi, lúc thì giật tóc khiến em té ngã từ trên ghế xuống nền nhà, khi khác lại tát liên tục vào mặt, dùng ghế đập vào người đứa trẻ.

Không chỉ không ngăn cản việc làm khó dung thứ của vợ, người đàn ông còn hùa theo bắt nạt con gái.

Đáng nói hơn là đứa trẻ này lại không hề la khóc, cứ như em đã quá quen với hành động của bố mẹ và chỉ có thể chấp nhận số phận làm "bao cát" bị người nhà hành hung dã man.

Được biết, đoạn clip này do chị Vương, sống ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc công khai. Trong một lần cặp vợ chồng tên Trần và Lưu sang nhà chị Vương mượn điện thoại để kiểm tra camera an ninh trong nhà thì chị Vương đã phát hiện ra đoạn video bạo hành đáng sợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn