Uống 1 cốc nước ép này mỡ thừa nhiều đến mấy cũng bị đánh tan, cân nặng giảm vù vù chỉ trong vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách những loại nước ép giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, nên uống mỗi ngày:

Nước ép giảm cân từ cà chua

Cà chua được biết là một trong những loại thực phẩm giảm cân cực hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe. Trong quả cà chua có chứa nhiều axit có tác dụng hiệu cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ hệ bài tiết, tăng cường tiêu hóa các loại dầu mỡ . Ngoài ra, cà chua còn cung cấp nhiều Vitamin A, B, C, K giúp làn da căng mịn, hồng hào.

Để quá trình giảm cân có kết quả tốt, bạn cần uống trung bình từ 1 - 2 ly nước ép cà chua mỗi ngày vào buổi sáng hoặc buổi ăn phụ sẽ hỗ trợ bạn giảm từ 2 - 3kg/ 1 tháng.

Cách làm như sau: Cà chua sau khi mua về, rửa sạch, lột vỏ ngoài và ép lấy nước. Bạn có thể xay cà chua cùng một ít mật ong/ sữa tươi không đường để tăng hương vị cho loại thức uống này.

Nước ép dưa leo

Bên cạnh công dụng trị viêm loét dạ dày, dưa leo còn có khả năng đốt cháy chất béo vùng bụng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, dưa leo cũng chứa nhiều silic và lưu huỳnh có công dụng trong việc kích thích thận loại trừ axit uric qua nước tiểu, giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố hiệu quả.

nhung loai nuoc ep giam can hieu qua0-phunutoday

Đối với loại nước ép từ dưa leo, bạn chỉ cần uống khoảng 1 - 2 ly mỗi ngày cùng thực đơn giảm cân khoa học và chế độ tập thể dục hợp lý sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một vóc dáng lý tưởng đấy.

Cách làm: Những trái dưa leo tươi, vỏ xanh sau khi mua về, bạn chỉ cần rửa sạch và bỏ vào máy ép trái cây cùng với một ít nước lọc là xong. Nếu chưa uống quen, bạn cũng có thể cho thêm một ít đường giảm cân để dễ uống hơn.

Nước ép giảm cân tốt nhất từ củ cà rốt

Cà rốt là thực phẩm chứa nhiều chất xơ, ít thành phần calo, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm mỡ bụng và mỡ đùi nhanh chỉ trong một thời gian ngắn. Một ly nước ép cà rốt vào buổi sáng sẽ giúp bạn no đến trưa, vì vậy bạn không phải lo lắng về cơn thèm ăn vặt không mong muốn. Bên cạnh đó, uống nước ép giảm cân từ cà rốt còn hỗ trợ tăng cường thị lực rất hiệu quả.

nhung loai nuoc ep giam can hieu qua-phunutoday

Cách làm nước ép giảm cân từ cà rốt: Cà rốt sau khi rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành từng miếng khoảng 2 - 3cm thì cho vào máy ép để lấy nước cốt và có thể dùng ngay sau đó. Hoặc bạn cũng có thể cho thêm một quả táo, 1/2 quả cam và một ít gừng để tạo hương vị dễ uống hơn.

Nước ép dứa giảm cân

Có thể các bạn chưa biết hoặc chưa để ý, nhưng thực sự dứa đang là loại trái cây hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Đây là một phương pháp giảm cân an toàn và rất tốt cho sức khỏe, hiện tại dứa đang dần xuất hiện trong thực đơn giảm cân của rất nhiều bạn, đặc biệt là quý chị em phụ nữ.

Giảm cân hiệu quả cùng với nước ép dứa

Nước ép dứa với hàm lượng axit hữu cơ cao, cùng với đó là hàm lượng lớn vitamin A, B1 xuất hiện trong thành phần, đây đều là những hợp chất rất tốt cho cơ thể. Việc sử dụng 1 – 2 lý nước ép dứa mỗi ngày sẽ giúp tạo ra cảm giác no lâu, các cơn thèm ăn sẽ được giảm bớt, khi đó lượng thức ăn, chất béo nạp vào cơ thể giảm lại, đó là điều kiện tốt và cần thiết cho mục tiêu giảm cân của các bạn.

Thêm nữa là hàm lượng chất xơ có trong thành phần của nước ép dứa giảm cân cân cũng tác động trực tiếp đến quá trình hấp thụ cũng như là giải phóng carbonhydrates. Điều này cũng có nghĩa rằng quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng trong cơ thể các bạn sẽ diễn ra nhanh hơn.

Điều đó giúp hạn chế tối đa sự tích tụ mỡ thừa, các chất béo trong cơ thể. Năng lượng được giải phóng tốt hơn, khi đó không chỉ giảm cân nhanh bằng dứa mà các bạn còn dễ dàng có được một cơ thể săn chắc hơn mà không cần phải tập luyện quá nhiều.

Nước ép bưởi giảm cân

Hiện tại bưởi đang là loại trái cây hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả, điều này chắc chắn nhiều bạn cũng đã biết rồi đúng không nào. Ở đây Beo Beo . Net cũng sẽ chia sẻ đến các bạn thêm một số thông tin để giảm cân hiệu quả hơn với nước ép bưởi.

Nước ép bưởi giảm cân

Thành phaand chính trong bưởi đó chính là vitamin C, chất xơ và cả các loại carbonhydrate tự nhiên. Thành phần này khi kết hợp cùng với protetin sẽ tạo ra sự đốt cháy đối với chất béo. Sự tích tụ của mỡ thừa bị ngưng lại, cơ thể các bạn không còn tăng cân, cộng với việc quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng diễn ra nhanh hơn, điều đó giúp giảm cân vô cùng hiệu quả và cũng giúp các nhóm cơ trên cơ thể trở nên săn chắc hơn rất nhiều.

Nước ép ổi giảm cân

Một loại nước ép trái cây hỗ trợ giảm cân hiệu quả nữa mà không cần phải thay đổi qua nhiều chế độ ăn uống, tập luyện, đó chính là nước ép ổi. Các bạn đã từng thử qua một ly nước ép ổi được pha đúng cách chưa ? Đảm bảo thơm ngon khỏi bàn luôn, chưa kể là hỗ trợ giảm cân, đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả luôn

Điều đặc biệt là trong ổi chứa rất rất nhiều các loại vitamin và hàm lượng cũng rất tốt, trong khi lương calo thì hoàn toàn ngược lại, rất thấp. Trong trường hợp các bạn không thể sử dụng các loại nước ép khó xơi như nước ép cần tây, nước ép bí đao... thì quả thực nước ép ổi là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn, vừa ngon, dễ uống vừa giảm cân hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link