Uống loại nước ép này mỗi ngày, Ngọc Trinh ăn thả ga mà không lo béo bụng

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu vóc dáng thanh mảnh khiến nhiều người ghen tị nhưng như bao chị em khác, Ngọc Trinh cũng phải "đau đầu" với vấn đề tăng cân và mỡ bụng.

Ngọc Trinh nổi tiếng với vóc dáng thanh mảnh và vòng eo con kiến. Người đẹp từng khẳng định mình vốn thuộc tạng người khó béo, dù ăn rất nhiều nhưng cô không hề bị tăng cân. Tuy nhiên, sau những khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái, Ngọc Trinh cũng phải đối mặt với vấn đề tăng cân và số đo vòng eo cũng thay đổi đến chóng mặt.

Ngoài ra, cô cũng thừa nhận do tuổi tác và cũng đã đến lúc cơ thể mình có dấu hiệu lão hóa nên chuyện ăn nhiều hay béo lên là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, với niềm đam mê ăn vặt của mình, chuyện nhịn ăn để giảm cân là rất khó.

ngoc-trinh-01

Để duy trì vóc dáng và vòng eo 56, Ngọc Trinh phải tìm hiểu khá nhiều cách giảm cân. Trong một lần livestream trên Facebook, "nữ hoàng nội y" chia sẻ rằng cô uống nước bí đao mỗi ngày để duy trì cân nặng và giảm mỡ bụng. Đây là phương pháp giảm cân đơn giản mà dễ thực hiện nhất, đồng thời nó cũng không được làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kết quả mà Ngọc Trinh nhận được sau 10 ngày uống nước ép bí đao đều đặn là cơ thể không bị béo lên, đồng thời còn lọc mỡ trong cơ thể và giải nhiệt rất tốt.

Cách làm nước ép bị đao

Nguyên liệu:

- 1 quả bí đao nhỏ (hoặc bạn có thể mua quả to rồi mỗi lần cắt khúc khoảng 20cm để dùng)

- Máy xay sinh tố

- Rây lọc

nuoc-ep-bi-dao-01

Cách làm:

- Bí đao bạn mua về, gọt sạch vỏ rồi bỏ ruột, rửa sạch với nước rồi cắt khúc dài bằng ngón tay cái.

- Bạn cho bí đao vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi dùng rây lọc hoặc vải xô sạch, lọc bỏ bã chỉ lấy nước ép.

- Đổ nước bí đao ra cốc rồi uống ngay, hoặc cho vào bình đậy kín nếu muốn bảo quản lâu hơn. Lưu ý rằng khi đã ép thành nước thì bạn nên uống càng sớm càng tốt, và không nên để qua đêm.

Sử dụng:

- Mỗi lần bạn nên uống khoảng 200ml và uống trước bữa ăn. Cứ khoảng 2-3 tiếng thì uống một cốc nước ép bí đao như vậy liên tục đến khi cân nặng trở về như ý muốn.

- Bạn cũng có thể cho thêm các loại hoa quả khác vào nước bí như dứa, quất... để tăng hương vị. Tuy nhiên, không được cho đường và hạn chế các loại hoa quả ngọt nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn