Uống nước dừa theo cách này mỡ thừa bao nhiêu cũng nhanh chóng biến mất

( PHUNUTODAY ) - Nước dừa vừa thơm ngon, bổ dưỡng, lại giúp giảm mỡ thừa hiệu quả các bạn nhé!

Nước dừa với ưu điểm là vô cùng ít calo (khoảng 50calo) và ít chất béo nhưng lại giàu vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác giúp tẩy các chất độc trong cơ thể, hỗ trợ giảm béo nhanh hơn.

giam-mo-thua-1

 

Thành phần chất xơ có trong dừa sẽ giúp bạn có cảm giác mau no, hạn chế cơn thèm ăn, vì thế nạp ít năng lượng hơn bình thường.

Bên cạnh đó, nước dừa chứa nhiều hydrate. Lượng hydrate hợp lý giúp bạn hấp thụ dinh dưỡng và tăng cường năng lượng cho cơ thể; cũng nhờ duy trì lượng hydrate trong cơ thể nên khi uống nước dừa sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu, giúp giảm cơn đói và giảm thèm ngọt.

Quá trình trao đổi chất hoạt động thích hợp sẽ điều hòa tốt lượng đường trong máu, từ đó giúp kiểm soát các cơn thèm ăn không đáng có. Khi kết hợp nước dừa vào chế độ ăn kiêng, bạn sẽ thấy việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Do khả năng điều hòa lượng đường máu tốt, nước dừa cũng được coi là thực phẩm tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Uống nước dừa khi nào thì hiệu quả?

Việc uống nước dừa trước khi ăn sẽ giúp bạn no bụng, cung cấp lượng nước cho cơ thể, mau chóng thải độc tố ra ngoài cơ thể và giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.

Nước dừa là một giải pháp thay thế cho các chất lỏng và khoáng chất mà cơ thể đã bị mất trong các hoạt động thể chất. Cũng bởi lý do này mà nhiều vận động viên và những người thường xuyên thể dục được khuyến khích uống nước nhiều hơn.

Mỗi ngày chỉ nên uống một quả. Uống nhiều dễ gây đầy bụng, nhất là khi có kèm cơm dừa nạo, đá lạnh và uống vào chiều tối. Không nên lạm dụng uống nước dừa liên tục từ 3 – 4 trái một ngày.

Một số loại đồ uống giúp giảm mỡ thừa

Nước chanh pha loãng

Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Công thức nước uống này vô cùng đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh và 2 lit nước lọc là bạn đã có ngay thứ đồ uống thần kỳ giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

giam-mo-thua-2

 

Sinh tố dứa

Bromelain là thành phần kỳ diệu có trong dứa, đây là loại chất tốt cho sức khỏe và có tác dụng giảm cân. Chuẩn bị một cốc nước ép dứa tươi, một quả chuối cỡ trung bình đã xay nhuyễn, một thìa súp gừng, nửa cốc sữa chua và nước. Trộn đều hỗn hợp này, bạn sẽ có một loại đồ uống hoàn hảo để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo.

Sinh tố chanh và dưa leo

Trong dưa leo có chứa nhiều vitamin C, các loại axit nhẹ, trong dưa leo lại chứa nhiều lưu huỳnh và silic, khi kết hợp 2 thực phẩm này lại với nhau bạn sẽ có được một ly sinh tố thơm ngon, giúp thanh lọc, loại bỏ độc tố, có tác dụng bài trừ và đào thải chất béo, mỡ thừa ra ngoài cơ thể một cách nhanh và hiệu quả nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link