Uống nước này mỗi ngày, vòng một tăng vù vù được chị em 'mê' như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có vòng một săn chắc, gợi cảm nếu uống nước này mỗi ngày khiến bao chị em phải "mê".

Ở giai đoạn dậy thì, estrogen có vai trò quyết định cho sự phát triển của vòng 1. Việc thiếu hụt estrogen chính là 1 trong các nguyên nhân khiến ngực nhỏ, kém săn chắc và không phát triển tự nhiên. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khiến ngực xẹp lép như thiếu dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt như thức khuya, sử dụng chất kích thích khiến rối loạn nội tiết và hormone sinh trưởng.

bi-quyet-de-co-vong-1-can

Uống nước này mỗi ngày, vòng một tăng vù vù được chị em 'mê mẩn'

Đu đủ là loại quả làm đẹp cực kì hữu hiệu. Và trong dân gian vẫn thường lưu truyền việc ăn đu đủ giúp bộ ngực đầy đặn hơn bao giờ hết. Trong quả đu đủ có chất men cực kỳ phong phú có tác dụng đối với sự phát triển của tuyến sữa.

Chất có trong quả đu đủ chứa nhiều kích tố giúp phát triển bộ ngực và vitamin A, có khả năng thúc đẩy noãn sinh ra các kích tố nữ làm cho tuyến sữa thông suốt, đạt được kết quả là có một bộ ngực căng tròn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ hoặc trung bình (khoảng 1 ½ -2 tách thịt đu đủ), chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua), ½ chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua), ¼ chén đường tùy chọn.

Cách thực hiện như sau, đầu tiên, bạn cắt đu đủ xanh làm đôi. Bạn gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài bằng một con dao gọt hoa quả. Và bỏ hết hạt đu đủ bằng cách sử dụng một cái muỗng.

tang-kich-thuoc-vong-mot-

Đu đủ giúp làm tăng vòng một cực hiệu quả

Trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể làm gia tăng kích cỡ núi đôi nhanh và tự nhiên. Cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.

Cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Bạn nên uống ngay lập tức nhé.

Bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Bạn có thể thực hiện quá trình này trong lò vi sóng. Và uống hỗn hợp này lúc nóng.

Nếu để chán ngấy với việc uống nước ép đu đủ xanh với sữa hàng ngày, bạn có thể đổi gió cho việc ăn uống đu đủ xanh bằng cách nấu đu đủ xanh với sườn lợn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link