Nhan sắc Hoa hậu đẹp nhất lịch sử nhưng cả đời mang tiếng 'cư.ớp chồng'

( PHUNUTODAY ) - Nhiều năm qua đi, cái danh "giật chồng" vẫn mãi đi theo nàng Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông.

ly-gia-han 1

 Lý Gia Hân đọat danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông từ năm 18 tuổi. Khi đó cô đã tự tin nói: "Mỗi người đều có thể tự quyết định vận mệnh".

ly-gia-han 2

 Cũng từ đó tới nay, cô luôn được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Hồng Kông.

ly-gia-han 3

 Dù không có khả năng diễn xuất, nhưng từ khi trở thành Hoa hậu Hồng Kông, con đường sự nghiệp của Lý Gia Hân như được trải thảm đỏ. Với sự nâng đỡ của TVB, Lý Gia Hân liên tục xuất hiện trong những tác phẩm lớn như "Phương Thế Ngọc", "Thiện nữ u hồn 2", "Đọa lạc thiên sứ"...

ly-gia-han 4

 Trong suốt quá trình hoạt động trong làng nghệ thuật, Lý Gia Hân chưa giành được một giải thưởng nào có gắn với hai chữ "diễn viên". Chán nản vì bị chê bai, người đẹp dần tử bỏ việc đóng phim quay sang đóng quảng cáo. 

ly-gia-han 5

 Nhan sắc xinh đẹp, nhưng Lý Gia Hân lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô trải qua nhiều mối tình với các đại gia giàu có.

ly-gia-han 6

 Sau khi chia tay tình 10 năm với Lưu Loan Hùng. Lý Gia Hân nhận nhiều chỉ trích khi quen Hứa Tấn Hanh, một vị đại gia đã có vợ.

ly-gia-han 7

 Bỏ ngoài tài mọi lời đàm tiếu của dư luận, Lý Gia Hân quyết định sẽ sống thật hạnh phúc. Năm 2011, Lý Gia Hân sinh một bé trai đặt tên là Hứa Kiến Đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link