Đàn ông thích điều gì nhất từ phụ nữ khi quan hệ?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích điều gì nhất từ phụ nữ khi quan hệ - điều đơn giản nhưng không phải ai cũng biết được.

vo-chong1

 

Đổi mới

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền... Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Cám dỗ chàng bằng sự tinh tế

"Khi người ta quen thuộc với nhau quá rồi, họ sẽ không thấy người kia còn quyến rũ", Robert W. Birch, Tiến sĩ, nhà trị liệu tình dục học cho biết. Thay vào đó, úp mở một chút để chàng luôn khao khát muốn chiếm hữu cơ thể quyến rũ của bạn là điều bạn cần làm.

Hãy để chiếc áo sơ mi rơi hờ hững trên vai, tháo vài nút để làn da cơ thể bạn lúc ẩn lúc hiện, hoặc chọn cho mình một chiếc áo choàng với lớp áo ngực ren bên trong. "Anh ấy sẽ nhìn trộm bạn cả đêm đấy", Birch thêm.

Được khao khát

Ngay cả khi bạn nghĩ anh ấy biết bạn yêu và ham muốn chàng, đừng quên thể hiện cho "nửa kia" hiểu điều đó. Đàn ông luôn muốn có cảm giác được khát khao và khi không cảm thấy điều đó, anh ấy có thể giảm sự tự tin. Dù đã là vợ chồng, đừng quên tán tỉnh chàng, để anh ấy biết bạn rất phấn khích trước anh ấy và bạn cảm thấy may mắn khi bên chàng.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình sex

Nói chuyện trong quá trình sex có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi...). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như "Anh rất tuyệt", "Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất"...)

Luôn hành động khi có ánh sáng

Phụ nữ thường không tự tin khi làm “chuyện ấy” mà đèn vẫn mở. Với cuộc dạo chơi này, các chuyên gia tư vấn về giới tính khuyên: "Đàn ông thường yêu bằng mắt nên họ thích được nhìn thấy bạn tình ngay cả trong những cuộc “mây mưa”.

Ngoài cảm nhận cơ thể bạn qua xúc giác, chàng còn muốn chiêm ngưỡng bạn từ mọi góc độ. Và có lẽ bước ngoặt lớn nhất của anh ấy trong mối quan hệ gối chăn là khi thấy bạn ngại ngùng khi khoe cơ thể”, Tiến sĩ Schwartz, nhà tư vấn cho các mối quan hệ trên Perfectmatch.com và tác giả của cuốn Prime: Adventures and advice on sex, love and the Sensual years cho biết.

Vì vậy, hãy tạo một không gian hoàn hảo với ánh sáng mờ ảo, vừa phải của nến, đèn ngủ với những bộ đồ lót cực “nóng” hoặc bất cứ thứ gì có thể giúp bạn thư giãn nhưng vẫn tự tin khoe cơ thể. Bạn hãy tin một điều khi anh ấy đã dìu dắt bạn lên giường thì cơ thể bạn trong mắt chàng là đẹp nhất, chẳng có một tì vết nào cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link