Uống rượu say, bợm nhậu đánh cảnh sát, đốt xe máy

13:23, Thứ bảy 24/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đánh một cảnh sát, Duy lục túi quần lấy hột quẹt bật lửa thiêu rụi chiếc xe máy khiến mọi người đều thất kinh.

(Phunutoday) - Sau khi đánh một cảnh sát, Duy lục túi quần lấy hột quẹt bật lửa thiêu rụi chiếc xe máy khiến mọi người đều thất kinh.


Tối ngày 23/9, Cơ quan chức năng huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên), cho biết: sau hơn 4 ngày bị điều tra, thẩm vấn, đối tượng Ngô Đình Duy (24 tuổi, trú tại xã Hòa An, huyện Phú Hòa) đã bị Công an huyện Phú Hòa khởi tố và bắt giam do phạm tội “chống người thi hành công vụ” và “hủy hoại tài sản công dân”.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 55 phút ngày 19/9, sau khi tàn cuộc nhậu với hai chiến hữu Nguyễn Thọ Tính (25 tuổi) và Phạm Đức Dũng (18 tuổi), Ngô Đình Duy đã hỏi mượn anh Trần Thanh Tuấn (ở cùng xã) chiếc xe máy để cả bọn về nhà.
Do cả nể và nghe cả ba nói cứng: “không có CSGT đâu mà lo” nên anh Tuấn đã cho Duy và đồng bọn mượn xe. Chạy được quãng đường hơn 150 m, xe Duy bị tổ CSGT huyện đang tuần tra tuýt còi, ra cờ hiệu dừng xe để kiểm tra.

Thay vì nghiêm chỉnh chấp hành quy định, Duy định quay đầu xe, tăng tốc bỏ chạy nhưng đã bị các chiến sĩ CSGT nhanh chóng chặn lại. Chưa kịp dừng xe, một mình Duy xông đến một chiến sĩ CSGT đang đứng gần y nhất rồi lớn tiếng chửi rủa, lăng nhục và dùng tay đánh thẳng vào người chiến sĩ CSGT này.

Khi bị ngăn cản, Duy lục túi quần lấy hột quẹt bật lửa thiêu rụi chiếc xe máy khiến mọi người đều thất kinh.
Được biết, tính Duy thường ngày rất cộc cằn, thường đi uống rượu và hay gây sự với người xung quanh.

Lưu Tình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc