Uống sinh tố pha theo công thức này đảm bảo giảm ngay 5kg/ tuần, mỡ bụng "xẹp lép", da lại trắng sáng mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Pha sinh tố theo công thức này không chỉ dễ uống, thơm ngon mà công dụng giảm cân, làm đẹp da cực kì tuyệt vời. Các chị em hãy làm ngay nhé!

Sinh tố là một loại thức uống được nhiều người yêu thích, không chỉ thơm ngon mà chúng còn có tác dụng làm đẹp và giảm cân thần kì. Nếu bạn đang muốn xuống cân, giảm eo mà không phải ăn những đồ ăn kiêng chán ngắt thì hãy thử ngay những công thức dưới đây nhé:

1. Sinh tố cà chua, dưa chuột, mật ong

Cà chua chứa hàm lượng chất xơ cao giúp hấp thụ lượng mỡ thừa trong ruột, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể. Trong cà chua có chứa một số axit citric giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường và đốt cháy chất béo, còn lycopene có chức năng kiềm chế việc tạo ra các tế bào mỡ. Trong khi dưa chuột có chứa hàm lượng calo thấp và hàm lượng axit tatronic cao, giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Bạn nên thường xuyên uống sinh tố cà chua - dưa chuột để giảm cân hiệu quả.

sinh-to-giam-can-3

Cách làm:

Đầu tiên bạn chuẩn bị 1 quả cà chua, 1 quả dưa chuột, 1 thìa mật ong. Tiếp đến bạn cắt nhỏ tất cả các loại quả cho vào máy xay nhuyễn, cho thêm mật ong vào và đổ ra cốc thưởng thức.

2. Sinh tố bơ

Trái bơ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như chống viêm, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa ung thư, làm đẹp da... Uống sinh tố bơ giúp da sáng đẹp và giảm cân rất hiệu quả.

sinh-to-giam-can-2

Bạn chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả bơ

- 1 bát sữa tươi

- 80g sữa chua

- 3 lá cải xoăn

- 2 thìa canh mật ong hoặc thay bằng siro, 1 bát đá viên

Cách làm:

- Đầu tiên bạn gọt bỏ vỏ bơ, bổ đôi bơ và bỏ hạt. Cải xoăn rửa sạch, thái bỏ phần cọng

- Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố, xay mịn và rót ra cốc là thưởng thức được rồi.

3. Sinh tố chuối xoài

Chuối là loại trái cây dinh dưỡng chứa cả chất xơ hoà tan và không hòa tan có tác dụng cho mục đích giảm cân hiệu quả. Chuối mang lại cảm giác no lâu sẽ giúp bạn hạn chế bổ sung thêm năng lượng. Đồng thời dưỡng chất có trong chuối còn có khả năng kháng tinh bột hấp thụ vào cơ thể.  

Vitamin A, vitamin C có trong xoài cùng với dưỡng chất có trong chuối sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hoá diễn ra dễ dàng. Đồng thời những dưỡng chất này còn ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa, giảm thiểu mỡ bụng bên trong cơ thể cho bạn.

Empty

Cách làm:

- Bạn sơ chế xoài và chuối trước. Chuối bỏ vỏ, cắt khúc ngắn. Xoài gọt bỏ vỏ, cắt khối nhỏ

- Cho tất cả nguyên liệu (xoài chín, chuối chín, nước cốt dừa, mật ong, đá bào hoặc đá viên nhỏ) vào máy xay, xay cho đến khi được hỗn hợp mịn nhuyễn là được

- Cho thành phẩm ra ly và thưởng thức.

4. Sinh tố kiwi - lê

Kiwi và lê là những loại quả mọng nước, chứa nhiều vitamin C và lương calo thấp, giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng.

sinh-to-giam-can-4

Cách làm: 

Bạn chuẩn bị 2 quả kiwi, 1 quả lê, 3 lát chanh. Tiếp đó bạn thái nhỏ hai loại quả ra và cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Tiếp đó rót ra cốc, đặt chanh lên và thưởng thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link