Uống sữa đậu nành vào 2 khung giờ vàng này giúp gấp đôi dinh dưỡng, tăng size vòng 1" vù vù" sau vài tuần

( PHUNUTODAY ) - Sữa đậu nành là thức uống rẻ bèo nhưng công dụng lại chẳng kém cạnh bất cứ loại thuốc bổ nào đối với sức khỏe con người.

Công dụng của sữa đậu nành đối với sức khỏe con người

Theo nghiên cứu, sữa đậu nành có tác dụng làm giảm cholesterol, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa, phòng ngừa loãng xương hiệu quả bởi hạt đậu nành chứa vô vàn các chất dinh dưỡng cần thiết và tốt cho cơ thể như: protein, 8 loại axit amin và các vitamin A, E, B12, kẽm... 

khung-gio-vang-uong-sua-dau-nanh

Đặc biệt, trong đậu nành còn có thêm chất isoflavone giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa các bệnh ung thư vú, ung thư buồng trứng...

Khung giờ vàng uống sữa đậu nành để gấp đôi dinh dưỡng cũng như giúp vòng 1 thêm căng đầy

Nhà dinh dưỡng học Kanzaki Tomoko (Nhật Bản) đã chỉ ra rằng, sữa đậu nành có thể dùng mọi lúc trong ngày vì nó là thức uống làn tính ít khi có tác dụng phụ. Tuy vậy, nếu bạn muốn các thành phần dinh dưỡng có trong sữa đậu ành phát huy tối ưu lợi ích thậm chí là gấp đôi dinh dưỡng thì hãy chú trọng uống sữa đậu nàng vào 2 thời điểm này trong ngày.

khung-gio-vang-uong-sua-dau-nanh-2

Thứ nhất chính là uống sau buổi sáng thức dậy, tức là dùng cùng lúc với bữa ăn sáng. Lúc này cơ thể con người càng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất trong sữa đậu nành. Và như đã nói ở trên sữa đậu nành còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa của chúng ta, vậy nên khi dùng vào buổi sáng sẽ thuận lợi hơn cho việc tiểu tiện, đại tiện.

Thời điểm thứ hai chính là buổi tối trước khi ngủ khoảng 1 đến 2 tiếng đồng hồ. Bởi vì thời gian này cơ thể dễ hấp thu Isoflavones )hất isoflavone giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa các bệnh ung thư vú, ung thư buồng trứng... )trong sữa đậu nành, ngoài ra nó còn kiểm soát tốt sự tái tạo mỡ vào ban đêm, hỗ trợ cho người muốn giảm cân.

khung-gio-vang-uong-sua-dau-nanh-1

Chuyên gia còn đưa ra lời khuyên rằng sữa đậu nành cũng sẽ phát huy công hiệu tốt nhất khi uống nóng, tức là lúc nhiệt độ vừa đủ ấm, không pha thêm đường hay tạp chất để uống. Và cuối cùng, cái gì nhiều quá cũng không tốt, vậy nên lượng sữa đậu nàng bạn nên uống mỗi ngày chỉ cần khoảng 200ml sữa đậu nành nguyên chất là vừa đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link