Cân giảm vù vù, eo phẳng lỳ như Ngọc Trinh nhờ uống nước lọc theo 'thời khóa biểu' này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống nước đúng theo "thời khóa biểu" dưới đây, bạn sẽ thấy hiệu quả sau một thời gian.

Uống nước sau khi thức dậy

lamdep16

Vào thời điểm thức dậy, hãy uống ngay một cốc nước để lọc sạch gan và thận. Vì sau giấc ngủ ban đêm, cơ thể bạn rất cần nước. Thực tế, uống một cốc nước vào thời điểm này, bạn sẽ có cả ngày nhẹ nhàng, đi tiểu nước trong và cơ thể được thanh lọc.

Thói quen này giúp độc tố được đào thải qua đường nước tiểu nhiều và nhanh chóng hơn. Khi độc tố, chất béo được loại bỏ, cơ thể sẽ trở nên thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều. 

Đặc biệt, hiệu quả giảm cân sẽ tăng cao gấp nhiều lần nếu bạn uống nước kết hợp với các nguyên liệu như mật ong, bột nghệ, bột sắn dây... vào buổi sáng. 

Uống nước trước bữa ăn chính

Uống nước trước các bữa ăn chính sẽ làm đầy dạ dày, hạn chế cơn thèm ăn và giảm sức ăn hữu hiệu. Nhờ đó, lượng calo bạn nạp vào sẽ thấp đi giúp cân nặng giảm xuống một cách tự nhiên mà không cần ăn kiêng. 

Đặc biệt, uống nước khi bụng đói còn làm dạ dạy tiết ra nhiều enzyme hơn, từ đó hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa vượt trội. 

Uống nước sau khi bạn bị bệnh

So với những ngày bình thường, uống nhiều nước dưới dạng nước trái cây khi bạn bị ốm là rất cần thiết. Điều này giúp giữ cho cơ thể ngậm nước và ngăn ngừa mất nước. Đồng thời cũng giúp bạn tránh xa vi khuẩn và virus.

Uống nước trước khi ngủ 60 phút

lamdep17

Buổi tối là thời điểm mà hoạt động trao đổi, chuyển hóa chất diễn ra mạnh nhất trong cơ thể. Trong khi đó, nước là điều kiện cần thiết, là dung môi để cơ thể thực hiện các quá trình này. Chính vì vậy, uống nước trước khi đi ngủ khoảng 45 - 60 phút là cách giảm cân, đốt cháy mơ thừa, chuyển hóa và đào thải độc tố hiệu quả. 

Bạn có thể thêm một vài nguyên liệu tự nhiên giàu dưỡng chất, vitamin như nước cốt chanh, vitamin E, dầu dừa, mật ong... vào nước lọc để uống trước khi đi ngủ.

Sở hữu vóc dáng thon gọn, cân đối sẽ không quá khó khăn nếu bạn chọn đúng phương pháp. "Thời khóa biểu" uống nước lọc mỗi ngày để giảm cân trên chính là biện pháp giúp bạn loại bỏ số cân dư thừa nhanh chóng và dễ dàng.

Xem thêm:

1. Điểm danh những kiểu rẽ ngôi tóc giúp bạn 'nâng cấp' hình ảnh mà không tốn nhiều công sức

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn