Vác dao vào nhà cuồng sát, 5 người thương vong

15:12, Thứ ba 24/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài bà Hồng, thì bà Gái cùng ông Nguyễn Văn Nghĩa (45 tuổi) và ông Lê Văn Hoàng (41 tuổi) cũng đều bị người đàn ông này chém bằng dao dài vào tay, đầu…

Theo thông tin trên báo Thanh niên, tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh, bà Nguyễn Thị Hồng (50 tuổi ngụ tại H.Củ Chi, TP.HCM) cho biết do quen biết với bà Gái nên từ TP.HCM xuống nhà bà Gái chơi và ở lại qua đêm.

“Khoảng hơn 5 giờ, nhà vừa mở cửa thì phát hiện một người đàn ông (khoảng ngoài 45 tuổi) từ ngoài xông vào nhà chém tới tấp cả 5 người trong nhà. Tôi bị chém trúng vào 2 cánh tay và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu”, bà Hồng cho biết.

Ngoài bà Hồng, thì bà Gái cùng ông Nguyễn Văn Nghĩa (45 tuổi) và ông Lê Văn Hoàng (41 tuổi) cũng đều bị người đàn ông này chém bằng dao dài vào tay, đầu…

Riêng bà Võ Thị Liễu (40 tuổi, em ruột bà Gái) chạy vào buồng tắm trốn, nhưng cũng bị người đàn ông này đuổi theo chém vào người.

Mặc dù được chuyển viện kịp thời, đến khoảng 10 giờ cùng ngày, do vết chém quá nặng, bà Liễu đã tử vong. Những người còn lại vẫn đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Long Khánh.

Bà Liễu nằm cấp cứu tại bệnh viện

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, bà Võ Thị Liễu lấy chồng và có 2 người con sống tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Gần đây, do mâu thuẫn tình cảm nên bà Liễu cùng người con gái ra thuê nhà ở riêng và làm đơn ly dị với người chồng. Trong thời gian này, bà Liễu về nhà bà Gái chơi thì xảy ra vụ chém người trên.

Mới đây ngày tại số 706, ấp Bến Cam, xã Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai đã xảy ra vụ cuồng sát khiến 1 người chết và hai người bị thương. Theo như nhân chứng tại hiện trường kể lại vào lúc 7h 30 sáng khi thấy chị Đào Bích Thương (26 tuổi, quê Bình Định) chạy ra ngoài cầu cứu, trên cổ máu túa ra chảy lênh láng. Chị Thương thông báo cho mọi người biết việc em gái mình là Đào Bích Thắm (22 tuổi) đang bị Hà Quang Tiếp (30 tuổi, quê Hải Dương) tấn công bằng dao trong phòng trọ.

Ngay lập tức, người dân xông vào phòng trọ, phát hiện chị Thắm nằm bất động trên vũng máu, có nhiều vết đâm ở vùng bụng, còn tên Tiếp đang lấy dao tự đâm vào người tự sát.

Các nạn nhân và hung thủ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai. Do thương tích nặng, gây mất máu nhiều nên chị Thắm đã tử vong. Được biết Tiếp đã có vợ và con gái 3 tuổi nhưng vẫn lén lút quan hệ với chị Thương. Do mâu thuẫn tình cảm nên Tiếp tìm đến nhà trọ để gặp chị Thương và khi cãi vã thì Tiếp dùng dao chém chị Thương. Thấy chị gái bị Tiếp đâm, chị Thắm ra can thì bị đối tượng này đâm vào người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: