Bé gái 2 tuổi bị treo lơ lửng trong thang máy khiến ai cũng "đứng tim"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đứng trong thang máy, một bé gái đã không may gặp sự cố và bị treo lơ lửng trên cửa thang máy.

Đã không ít lần dân mạng chia sẻ những tình huống trẻ gặp sự cố trong thang máy khiến ai cũng thót tim vì quá nguy hiểm.

Mới đây, ở Trung Quốc lại xảy ra trường hợp bé gái 2 tuổi bị treo lơ lửng trong thang máy khiến ai cũng "đứng tim".

Ngày 30/5, trang Tin tức Bắc Kinh đưa tin, một vụ tai nạn thang máy xảy ra ở Hoàng Thạch, Hồ Bắc, Trung Quốc. Toàn bộ vụ tai nạn được camera giám sát ghi lại.

Hình ảnh bé gái gặp sự cố trong thang máy.

Hình ảnh bé gái gặp sự cố trong thang máy.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 28/5. Theo đó, vào thời điểm trên có một bé gái 2 tuổi đi cùng với một người lớn và hai đứa trẻ khác. Khi đi vào thang máy, đứa trẻ 2 tuổi vào trước, trên tay có đeo vòng dây an toàn. Lúc này người lớn đi cùng chưa kịp vào thì thang máy đóng cửa và di chuyển xuống dưới.

Ngay sau đó, đứa trẻ bị kéo mạnh khỏi sàn thang máy và treo lên trần nhà trước khi bị mắc kẹt giữa không trung một cách nguy hiểm trong vài phút. Sau khi bị treo lơ lửng trong vài giây thì bé gái đã ngã xuống sàn và đứng lên bình thường.

Sự cố khiến ai cũng thót tim.

Sự cố khiến ai cũng thót tim.

Được biết, ngay sau khi nhận được cuộc gọi giúp đỡ của gia đình bé gái thì đội bảo trì của tòa nhà đã giải thoát bé gái khỏi thang máy an toàn. May mắn bé gái không bị thương sau sự cố nguy hiểm đó.

Sự việc được chia sẻ khiến ai nấy đều hoảng sợ, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Sự cố này cũng là lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh nên chú ý đến con nhỏ mỗi khi đi thang máy, thang cuốn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn