Hà Tăng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ, fan sốt rần rần vì nhan sắc cực phẩm của cả hai

( PHUNUTODAY ) - Trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng vừa đăng tải hình ảnh hai mẹ con nhân ngày sinh nhật mẹ.

Vào nghề từ năm 16 tuổi, đến nay Hà Tăng luôn được nhớ đến như "ngọc nữ" hàng đầu làng giải trí nhờ vẻ đẹp trong sáng, cuộc sống viên mãn. Có thể thấy dù thời gian trôi qua, nữ diễn viên chẳng hề có dấu hiệu xuống sắc mà chỉ đẹp lên theo cấp số nhân. Người ta hay hỏi nhờ đâu mà Hà Tăng lại có sự duyên dáng, mặn mà tự nhiên đến thế thì bây giờ đã có câu trả lời rồi đây. Chắc do mẹ truyền con nối. Nhìn khoảnh khắc "Út nhỏ" (Hương Phù Sa) đứng cạnh mẹ ruột là thấy!

Trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng vừa đăng tải hình ảnh hai mẹ con nhân ngày sinh nhật mẹ. Trong khi nữ diễn viên nổi bật với tà áo dài truyền thống, kín đáo thì mẹ ruột cô vô cùng nhã nhặn, sang trọng với sắc nâu. Nhiều người nói rằng, nhìn Hà Tăng cạnh mẹ thế này mới thấy gen di truyền cực phẩm là có thật.

photo2020-05-1717-21-28-15897142956031660585271

Hà Tăng gọi mẹ thân thương là "người phụ nữ yêu nhất đời con".

Những hình ảnh khác của hai mẹ con nhà "ngọc nữ":

Empty
Empty

Dù có con gái giàu sang, nổi tiếng, nhưng bố mẹ Tăng Thanh Hà lại rất giản dị. Mẹ ruột xinh đẹp, phúc hậu thế này chả trách sao Hà Tăng lại sở hữu nhan sắc cực phẩm "vạn ngừoi mê".

Có mẹ là người giỏi chuyện bếp núc, Hà Tăng cũng thừa hưởng được ít nhiều. Cô từng chia sẻ: "Mẹ nấu món nào cũng tuyệt vời, Hà và ông xã Louis Nguyễn đều thích. Con cám ơn mẹ yêu nhiều lắm".

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, Tăng Thanh Hà từ nhỏ đã phải trải qua những tháng ngày vất vả. Năm cô lên 10 tuổi, ba cô làm ăn thất bại phải bán nhà để trả nợ, mẹ phải bỏ việc để cáng đáng gia đình. Cả gia đình nữ diễn phải thuê trọ hoặc nay đây mai đó để mưu sinh.

Có lúc ba mẹ Tăng Thanh Hà mở một quán nước mía kiếm tiền để nuôi ba anh em ăn học. Những lúc rảnh rỗi, nữ diễn viên Dốc tình cũng cùng mẹ bán nước mía hoặc đạp xe đi đưa cơm cho khách. Chính bởi vất vả như vậy, mà hồi nhỏ Tăng Thanh Hà đen nhẻm vì nắng gió. Cô đã từng tâm sự, gia đình chuyển nhà liên tục, vì thế nhiều khi không nhớ đã trang trí trên tường của bao nhiêu căn phòng bé tẹo chỉ đủ chỗ một người nằm.

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí và về làm dâu gia đình danh giá, rất nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của bố mẹ ruột Tăng Thanh Hà. Được biết, hiện ông bà đang có cuộc sống bình dị mà bao người hằng ao ước với mảnh vườn nhỏ trồng nhiều loại cây ăn trái.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn