Văn Mai Hương ngày càng "lột xác" với phong cách "kiệm vải" khoe dáng nuột

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian khiến fan lo lắng, giọng ca Cầu Hôn thành công lấy lại phong độ nuột nà với những màn khoe dáng ấn tượng.

Từ hình ảnh mũm mĩm thời thi Vietnam Idol 2010, cô giảm cân ngoại mục để có hình thể thanh mảnh hơn, song lại bị nhận xét quá gầy. Sau thời gian khiến fan lo lắng, giọng ca Cầu Hôn thành công lấy lại phong độ nuột nà với những màn khoe dáng ấn tượng.

Thời gian qua, nữ ca sĩ gốc Hà thành liên tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với loạt ảnh khoe body chuẩn chỉnh trong những mẫu đồ ngắn, kiệm vải. Khi lên đồ xuống phố, giọng ca Nếu Như Anh Đến chuộng những mẫu đồ năng động, nhiều màu sắc. Khoe eo, tôn chân dài là những tiêu chí người đẹp 9x đề cao khi lựa chọn trang phục.

Empty

Khả năng phối đồ của nữ ca sĩ sinh năm 1994 được nhận xét ngày càng cao tay. 

Empty

Cách kết hợp thông minh giúp giọng ca gốc Hà thành thể hiện trình hack tuổi đỉnh.

Empty

Về lại dáng nuột nà, cô tự tin cân mọi trang phục kiệm vải. 

Thả dáng trong những thiết kế đồ tập tôn dáng, nữ ca sĩ phô diễn trọn vẹn vóc dáng chuẩn chỉnh. Đặc biệt, cô ưu ái cho các item váy ngắn để khoe được đôi chân nuột nà của mình.

Empty

Nữ ca sĩ cũng gia nhập hội mỹ nhân mê chơi golf gần đây

Empty

Thời trang chơi "môn thể thao cho giới nhà giàu" của Văn Mai Hương cũng nhận được lời khen. 

Empty

Mỗi lần lên sân cỏ, người đẹp lại diện trang phục mới. 

Bên cạnh đó, mỹ nhân 9x tích cực lăng xê những bộ váy cắt xẻ quyến rũ hơn. Những thiết kế xẻ tà, chiết eo cũng trở thành item yêu thích của chủ nhân hit Ngày Chung Đôi khi xuất hiện trên sân khấu. 

Empty

Nữ ca sĩ theo đuổi hình ảnh quyến rũ sau hơn 10 năm đi hát.

Empty

Sắc vóc giọng ca 9x được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Empty

Việc chỉn chu hình ảnh là điểm cộng giúp giọng ca Cầu Hôn thu hút sự chú ý từ fan. 

Với hình ảnh hiện tại, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi Văn Mai Hương "có da có thịt" hơn. Trước đó, do bị ám ảnh cân nặng, ca sĩ sinh năm 1994 lao vào việc giảm cân quá mức. Hệ quả dẫn đến hình thể cô thiếu sức sống hơn hẳn. Đặc biệt, đôi chân khẳng khiu và đầu gối củ lạc là hai đặc điểm trên cơ thể nữ ca sĩ khiến fan lo lắng. 

Empty

Đôi chân khẳng khiu của giọng ca Hà thành khiến fan lo lắng.

Empty

Qua camera thường, Văn Mai Hương càng lộ rõ hình thể mảnh khảnh quá đà. 

Qua thời gian, Văn Mai Hương cho công chúng thấy được sự nỗ lực không ngừng của mình trong việc hoàn thiện vẻ ngoài. Từ việc tiếp thu ý kiến từ người hâm mộ, mỹ nhân sinh năm 1994 ngày càng thăng hạng nhan sắc. Điều này giúp cô càng chiếm thiện cảm trong lòng khán giả. 

Theo:  xevathethao.vn copy link