Ngô Thanh Vân khoe được Huy Trần làm cho điều nhỏ nhặt này, còn nhìn nhau bằng ánh mắt cực tình

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc mới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến ai nấy cũng ghen tỵ vì quá là ngọt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại tiếp tục chia sẻ thêm những khoảnh khắc tình tứ của cả hai. Theo đó, Huy Trần nâng niu cột tóc cho bà xã của mình. Dù không được gọn gàng như cách các hội chị em tự cột nhưng chỉ với những hành động thế này cũng đủ biết Huy Trần yêu chiều bà xã thế nào.

Empty
Empty

Được biết, từ sau khi kết hôn, Huy Trần và Ngô Thanh Vân thường xuyên cùng nhau đi du lịch và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức đám cưới với nhau vào tháng 5 vừa rồi. Hôn lễ của cả hai nhận được rất nhiều sự chúc phúc của hàng loạt người nổi tiếng, sao Việt và khán giả. Bởi sau tất cả, ai nấy cũng vui mừng thay vì cuối cùng Ngô Thanh Vân cũng tìm được một người bạn đời đồng hành cùng mình trong chặng đường sau này. Hậu chính thức về chung một nhà, cặp đôi thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt lịm trên mạng xã hội.

Ngô Thanh Vân từng dành những lời có cánh cho ông xã: "Huy Trần rất kiên nhẫn, mạnh mẽ, đấy cũng chính là điều tôi luôn tìm kiếm ở bạn đời. Tôi hạnh phúc vì đã chọn đúng người. Ngoài ra, cậu ấy thật thà, nhân hậu, tràn đầy tình yêu thương với mọi thứ xung quanh.

Chúng tôi đều lớn lên ở châu Âu, chung "background" (lai lịch) khi trưởng thành nên đồng cảm lớn về lối sống, cách suy nghĩ. Trong công việc, trước giờ tôi bộc lộ chất "nam tính" rõ rệt nhưng khi bên cạnh Huy Trần tôi trở nên nữ tính hơn. Tôi nghĩ bất cứ người phụ nào bên cạnh người đàn ông họ yêu thương cũng vậy thôi, trở nên nhỏ bé và muốn được che chở. Tôi bớt làm việc hơn một chút và tận hưởng cuộc sống với người bạn đồng hành.

Huy có việc kinh doanh riêng của bạn ấy, tôi cũng bận rộn với các dự án phim ảnh. Chúng tôi độc lập về tài chính và sự nghiệp nên sự hỗ trợ chính vẫn là về tinh thần, chăm sóc lẫn nhau".

ngo-thanh-van-2348-1647224628-9244-1647605264

Trong hôn lễ Huy Trần cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được về chung một nhà với Ngô Thanh Vân: "Đến tận giờ phút này, được cưới 1 người như Vân làm Huy thật sự hạnh phúc. Trong sự hiện diện của gia đình, bạn bè, tôi Trần Đức Huy xin dành lời thề trang trọng đến người bạn đời của mình, Huy phải yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo dù ốm đau, hay khỏe mạnh đến suốt cuộc đời này. Huy hứa mình sẽ là người chồng, người cha tốt nhất có thể cho gia đình tương lai của chúng mình. Huy hứa sẽ không bao giờ ngừng phát triển bản thân để làm Vân tự hào về Huy. Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra. Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu huy sẽ là luôn luôn làm người xin lỗi trước. Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây trước Vân và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự hiện tại bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

Theo:  xevathethao.vn copy link