Vận may sắp đến, 4 con giáp này tha hô hốt tiền tháng 4/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4, con giáp nào sẽ được Thần may mắn chở che, được hưởng lộc trời ban, phất lên như diều gặp gió, giàu sang phú quý?

Tuổi Tý

Tháng 4 này, những người cầm tinh con Chuột sẽ cực may bởi rơi vào thế cục diện tam hợp, làm gì cũng may mắn ngất trời. Hễ có khúc mắc gì cũng được quý nhân ra tay giúp đỡ.
Vận tài lộc có nhiều tích cực, vì công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng tăng lên đáng kể, các nguồn thu khác cũng mang lại nhiều lợi nhuận. Tổng quan mà nói thì tài chính của tuổi Tý vững mạnh, phát đạt, không có áp lực gì.

Tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất trong tháng 4 này có được chuyển biến tích cực, công việc diễn tiến thuận buồm xuôi gió, tuy nhiên vì có quan hệ tứ hành xung với địa chi tháng nên vận trình có đôi chút bị ảnh hưởng. Nhìn chung công việc của người tuổi Tuất trong tháng này được trôi chảy, thuận lợi, tinh thần làm việc được nâng cao. Đường quan lộc bản mệnh được rộng mở, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, công danh dồi dào, người tuổi Tuất cần nắm bắt, đừng bỏ lỡ cơ hội.

con-giap-thang-4 phunutoday

 

Tài lộc tháng này của người tuổi Tuất cũng khởi sắc mạnh mẽ, bản mệnh nên tập trung vào công việc chính, tích lũy thêm kinh nghiệm chuyên môn hơn là ôm đồm nhiều việc ngoài luồng cùng lúc. Với những người tuổi Tuất đang nắm các hạng mục đầu tư như cổ phiếu, bất động sản, chứng khoán thì cần nắm bắt thông tin chính xác đừng nghe tin một chiều dễ bị lừa gạt.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi vốn rất giỏi kiếm tiền. Họ rất nhạy cảm với những cơ hội ngàn vàng mà người khác không thể nhìn ra được và tất nhiên, khi đã nhìn thấy họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ nó, mà sẽ tận dụng triệt để.
Theo tử vi 2017, trong tháng 4 này, nhờ Thần may mắn ở bên, quý nhân phù trợ, người tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều may mắn, phú quý phúc đức hơn người. Sự nghiệp có bước phát triển rất mạnh, phất lên như diều gặp gió. Họ làm gì cũng thuận khiến người người ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Vận trình của người tuổi Thân trong tháng 4/2017 này khá sáng sủa do Thân – Thìn bán hợp cục, sự nghiệp cũng phát triển khá mạnh mẽ. Công việc của người tuổi Thân diễn tiến khá trôi chảy, khởi sắc vô cùng rực rỡ, người buôn bán kinh doanh hay dân văn phòng cũng đều có nguồn thu nhập dồi dào, sinh động. Thời điểm tháng 4/2017 này cũng khá thích hợp cho những người có ý định lập nghiệp hay tìm kiếm công việc mới.

Tài lộc của người tuổi Thân trong tháng 4/2017 này cũng hoan hỉ vô cùng, cả chính tài và thứ tài đều có dấu hiệu tăng mạnh. Người làm công ăn lương có thể mạnh dạn đề xuất tăng lương, tỉ lệ thành công cao. Tình hình buôn bán, kinh doanh của người tuổi Thân cũng khởi sắc lên trông thấy, càng về cuối tháng thì càng sôi động, gặp nhiều khách hàng lớn, ký kết hợp đồng có giá trị.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn