Tử vi mới nhất thứ Sáu ngày 31/3/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 31/3/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Sáu  ngày 31/3/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Với mỗi bước đi vào hôm nay, bạn sẽ dần đi đến một bước chuyển trong cuộc sống của mình. Bởi vậy, hãy giữ mình luôn trong trạng thái sẵn sàng để đón nhận bất cứ cơ hội nào đến với bạn. Những sự thay đổi tích cực có thể diễn ra vào bất cứ thời điểm nào nếu bạn biết nắm bắt chúng. Có thể lúc đầu, bạn sẽ không thoải mái khi phải hành động quá nhanh chóng, nhưng bạn sẽ nhanh chóng làm quen với nhịp độ đó thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 31/3/2017 là 11, 9.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★☆☆☆☆

May mắn: ★☆☆☆☆

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dù cuộc sống tình cảm của bạn có đang tiến triển tốt đẹp hay đang đứng yên tại chỗ, thì suy nghĩ về đám cưới cũng dường như đang ám ảnh bạn. Với bạn lúc này, việc cùng với ai đó đi tới tận cuối con đường thật sự là một việc vô cùng hấp dẫn. Thậm chí, bạn còn nghĩ tới từng chi tiết nhỏ nhất của đám cưới do chính mình vẽ nên. Sự phấn khích quá mức này của bạn có thể đẩy bạn vào một tình huống hết sức khó xử đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 31/3/2017 là 20, 8.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★★★★

tu-vi phunutoday

 

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra sự kết nối giữa mình và một người lạ vào hôm nay. Dù không hề có chút liên hệ vào với vòng quay bạn bè của bạn nhưng người ấy vẫn dành sự chú ý cho bạn một cách âm thầm. Ở bạn toát ra một sự đặc biệt đủ để người ấy không thể nhìn đi nơi nào khác. Bởi thế, cũng đừng quá shock khi người ấy thẳng thắn đối diện với bạn vào hôm nay và tỏ ra rất quan tâm tới bạn nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 31/3/2017 là 3, 26.

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★★★☆

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn hãy cố gắng đừng để mình là tâm điểm của sự chú ý vào hôm nay. Dù rằng bạn cảm thấy vui vẻ khi có sức mạnh trong tay, nhưng nó sẽ gây cho bạn rắc rối nhiều hơn đấy. Bạn sẽ phải chịu đựng khá nhiều sự căng thẳng cũng như áp lực về cảm xúc. Thậm chí, bản thân bạn cũng sẽ trở thành nơi trút giận của người khác. Đó vốn là những việc quá sức với bạn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 31/3/2017 là 17, 6.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★☆☆☆☆

Tình yêu: ★☆☆☆☆

May mắn: ★★☆☆☆

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng vào hôm nay nhưng bạn lại chẳng thể làm gì nhiều cho bản thân mình. Bạn chủ yếu là giúp đỡ những người xung quanh. Dường như đây chính là biểu hiện của việc bạn không còn quá tập trung vào chính mình, hay nói cách khác là ích kỉ như trước nữa. Ít nhất, việc làm này cũng giúp bạn tạo được lòng tin với bạn bè mình, và chắc chắn rằng họ sẽ đối xử lại với bạn theo cách mà bạn đối xử với họ.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 31/3/2017 là 2, 13.

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★★☆☆☆

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn đang đặt mục tiêu từ bỏ hết những thói quen xấu vào hôm nay, và đó thực sự là một chuyển biến tích cực trong suy nghĩ của bạn. Tuy nhiên, dường như những gì bạn tự đặt ra cho mình có một chút không thực tế, bạn muốn thay đổi thật nhanh. Dù sao đi nữa, sức lực của bạn cũng là có hạn, và có cố gắng tới đâu, bạn cũng không thể từ bỏ hết những thói quen xấu của mình trong một sớm một chiều được.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 31/3/2017 là 12, 8

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★★★☆

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Trực giác, sự tinh tế và sáng tạo của bạn sẽ cùng kế hợp lại vào hôm nay, tạo cho bạn một sức mạnh đủ lớn để làm được bất cứ việc gì bạn muốn. Không chỉ vậy, những người xung quanh cũng tỏ ra hết sức tin tưởng bạn, bởi thế lời nói của bạn cũng sẽ được tôn trọng hơn. Bạn rất thích hợp để đón nhận những vị trí lãnh đạo vào hôm nay đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 31/3/2017 là 26, 5.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★★☆☆

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tiền bạc đang chiếm những vị trí ngày một quan trọng trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, từ góc nhìn khách quan hơn, cuộc sống của bạn còn nhiều cái đáng để quan tâm hơn những thứ vật chất ấy. Có thể bởi vì chúng, bạn sẽ đánh mất sự lịch thiệp vốn có của mình. Và những người xung quanh sẽ vô cùng bối rối trước sự thay đổi này ở bạn đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 31/3/2017 là 14, 30.

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★★★★★

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★★★★

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mọi việc sẽ khởi đầu hết sức tốt đẹp với bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, tước khi buổi chiều tới, bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối với người bạn vô cùng chú ý. Dù sao đi nữa, đừng để những cảm xúc bất chợt này ảnh hưởng tiêu cực đến bạn, hay cho phép rắc rối ấy phá hỏng một ngày đẹp tươi. Bạn có cuộc sống của riêng mình, và đủ mạnh mẽ để bảo vệ nó.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 31/3/2017 là 9, 28.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★★★☆

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn sẽ rất dễ dàng hòa nhịp với bạn bè mình vào hôm nay, và tất cả sẽ có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ cùng nhau. Lợi ích lớn nhất mà bạn thấy được đó là bạn có thể thoải mái chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của mình mà không sợ bị ai đánh giá, chê bai cả. Tuy nhiên, đừng chỉ nhận từ một phía, hãy chủ động giúp đỡ khi họ cần nữa nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 31/3/2017 là 23, 15.

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★★☆☆☆

tu-vi1phunutoday

 

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sẽ hết sức phấn khích với những kế hoạch của chính mình vào hôm nay, và đó là một dấu hiệu rất tốt cho thấy bạn đang thực sự thay đổi. Hãy tận dụng khoảng thời gian này nhé vì nó sẽ mang đến cho bạn động lực rất lớn mà trước đây bạn chưa từng cảm nhận thấy. Nếu bạn cần sự giúp đỡ của ai đó, hãy chấp nhận gạt niềm tự hào của mình sang một bên và mở lời thật chân thành nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 31/3/2017 là 20, 16.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★★★★

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★★☆☆

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn đang ôm đồm quá nhiều việc cho mình vào những ngày gần đây, và thật sự đã tới lúc bạn nên gạt bỏ bớt một số trách nhiệm. Bởi bạn đã quá quen thuộc với nó nên việc từ bỏ này rất khó khăn. Nhưng nếu bạn có đủ quyết tâm để dứt bỏ, bạn sẽ cảm nhận được những sự thay đổi tích cực. Ít nhất bạn cũng đã cố gắng hết mình, và những người xung quanh sẽ không thể vì thế mà trách bạn được đâu.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 31/3/2017 là 30, 11.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★★☆☆

Theo:  khoevadep.com.vn