Vận mệnh của người tuổi Thân năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Vận mệnh người tuổi Thân trong năm 2018 không được tốt, nhưng hãy cố gắng hết sức mình.

Vận mệnh của người tuổi Thân năm 2018 lành hay dữ?

Sự nghiệp

Những người tuổi Thân có nửa đầu năm sẽ thuận lợi nhất, nên tập trung hết sức lực cho công việc. Đến nửa cuối năm có kém hơn, có một số tổn thất, lúc này bạn có thể tập trung vào cải thiện công việc, các quy trình, hay cách quản lý, đặc biệt là làm việc theo nhóm sẽ hiệu quả hơn. Biết cách xây dựng nhóm làm việc theo mục tiêu chung thì bạn vẫn có khả năng phát triển.

Tình duyên

Đường tình duyên của người tuổi Thân rất tốt đẹp và mãnh liệt. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn hộ mệnh bởi vậy nên luôn được sống hạnh phúc. Nếu bạn còn sống độc thân thì năm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để cho tình yêu của bạn đơm hoa kết trái.

Nam mệnh sẽ có số khá đào hoa, được gặp người phù hợp tuy nhiên sự nhút nhát phần nào sẽ cản trở bạn. Nữ mệnh sẽ có đào hoa vận nhờ vào những người thân bạn bè. Nếu bạn dũng cảm hơn thì tình yêu chắc chắn sẽ đến. Những người đã kết hôn thì có đời sống vợ chồng hạnh phúc. Đôi bên hiểu nhau và sẽ chung sống hài hòa. Tuổi hợp với bạn là tuổi Tỵ.

vanmenhtuoithan.phunutoday

Sức khỏe

Sức khỏe thì chưa được như ý, dễ có sự cố hay trục trặc nhỏ, lưu ý hơn đến sức khỏe của người lớn trong gia đình. Năm nay bạn cũng có một số chuyện buồn gây đau lòng, bi ai. Cũng nên hạn chế đến những khu vực gây ra cảm giác đau buồn.

Nên biết phòng xa, dành thời gian cho tập luyện, thư giãn, không nên ngồi lâu một chỗ nhất là với người làm văn phòng. Ăn uống cũng cần tiết chế và điều độ, tránh để bệnh tật nảy sinh.

Người tuổi Thân sinh năm 1968

Trong năm nay có vấn đề lớn về sức khỏe, có thể không phải bệnh nặng, nhưng cũng hao tổn rất nhiều sức lực và tiền của. Gia vận có biến động, nên tu sửa hay thay mới đồ nội thất để hóa giải. Cẩn thận hơn trong đi lại.

Người tuổi Thân sinh năm 1980

Sự nghiệp có đột phá, nghĩ ra ý tưởng gì thì nên mạnh dạn tìm người hợp tác, vì đây là một năm rất thuận lợi cho bạn.

Những ai đã kết hôn thì năm nay thực sự là một năm thuận lợi cho sinh nở, nên tranh thủ nếu có đủ điều kiện. Năm nay bạn chỉ cần lưu ý hơn đến sức khỏe của người già trong gia đình.

 Người tuổi Bính Thân sinh năm 1956

Năm 2018 Mậu Tuất, Bính Thân nam mạng bị sao Mộc Đức chiếu mệnh nên làm ăn phát đạt, có tài lộc, mọi chuyện hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì rất tốt. Bởi vì, sao “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên, người Nam giới hay đau mắt nên cận thận.

Về nữ mạng tuổi Bính Thân thì bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên cần cẩn trọng tháng 4 và tháng 8.

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Nhâm Thân nam mạng có sao Mộc Đức chiếu mệnh chuyện làm ăn khá phát đạt, tài lộc tìm tới, mọi chuyện diễn ra thuận lợi nhất là vào tháng Chạp. 

Sao Thủy Diệu chiếu mệnh nữ mạng Nhâm Thân nên rất kỵ tháng 4 và tháng 8.

Xem thêm

1. Vận mệnh của người tuổi Tý năm 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link