Vận thế xoay chuyển: 3 tuổi cuối tháng 8 rũ sạch vận đen, đầu tháng 9 vận trình rực rỡ, giàu nhanh chóng mặt

09:01, Thứ sáu 18/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian cuối tháng 8 đầu tháng 9 chính là cơ hội vàng để 3 con giáp này thực hiện những kế hoạch còn dang dở.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn nổi tiếng là người thông minh, nhanh nhạy nên dù làm việc lớn hay nhỏ, họ đều hoàn thành tốt. Bên cạnh đó, họ cũng là con giáp thân thiện hoà đồng và giỏi giao tiếp nên thường được mọi người xung quanh yêu mến. Với khả năng quan sát nhạy bén và đầu óc tư duy linh hoạt, tuổi Thìn thường làm tốt mọi việc và có một cuộc sống khá suôn sẻ.

Empty

Từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 9 Dương lịch, do được thần may mắn chiếu mệnh mà người tuổi Thìn có hoạnh tài vượng phát, tình cảm thăng hoa, mọi mong ước đều sớm trở thành hiện thực. Với tuổi Thìn làm kinh doanh, họ sẽ nhận được một vài lời mời đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là những dự án có khả năng sinh lời nhưng con giáp này không nên vội vã đồng ý. Họ cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm để tránh rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Nhờ có nguồn tài chính vững vàng mà người tuổi Thìn có thể tận hưởng một cuộc sống vô ưu vô lo, giàu sang phú quý.

Tuổi Mùi

Nổi tiếng là tuýp người hiểu chuyện, nhanh chóng nắm bắt ý người khác và cũng rất cứng cỏi. Khi rơi vào tình huống khó khăn, người tuổi Mùi hiếm khi tỏ ra lo lắng. Bằng sự bình tĩnh kết hợp với tư duy linh hoạt, nhanh nhẹn của mình, con giáp này thường thoát nạn dễ dàng dù đôi khi gặp những tình huống vô cùng nguy cấp.

Sẽ không quá lời nếu nói khoảng thời gian cuối tháng 8 đầu tháng 9 Dương lịch là thời điểm “vạn sự như ý, trăm sự thành công” của người tuổi Mùi khi họ có thể nắm trong tay sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài chính rủng rỉnh và chuyện tình cảm hạnh phúc, viên mãn.

Empty

Đặc biệt, với những tuổi Mùi làm kinh doanh, đây là lúc con giáp này có thể nghĩ đến việc mở rộng quy mô hoặc tăng đầu tư mạo hiểm. Lợi nhuận tăng không ngừng cùng các nguồn thu liên tiếp hiệu quả giúp người tuổi Mùi lúc nào cũng đầy đủ tiền bạc và chẳng bao giờ phải đau đầu vì tiền.

Tuổi Dậu

Không chỉ là người giỏi giang và linh hoạt, tuổi Dậu còn rất cởi mở, khéo léo và biết cách đối nhân xử thế nên ít khi gặp phải hoạ thị phi hay bị kẻ xấu hãm hại. Bên cạnh đó, con giáp này còn là cung mệnh có cát tinh phù sợ, quý nhân dẫn đường nên thường “gặp hung hoá cát”.

Cuối tháng 8 đầu tháng 9 Dương lịch, phong sinh thủy khởi, vận thế xoay chiều, cát vận ập đến giúp người tuổi Dậu làm gì cũng may mắn. Mọi dự định trước đây đều được họ thực hiện thành công nên công việc lúc nào cũng suôn sẻ, thuận lợi như mong muốn.

Empty

Ngoài ra, nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình mà người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, nhất là hoạnh tài. Không chỉ có thu nhập từ công việc chính, con giáp này còn có nhiều nguồn thu phụ từ công việc làm thêm. Không những vậy, người tuổi Dậu độc thân còn có cơ hội tìm được nhân duyên của đời mình trong thời gian tới. Chỉ cần họ chịu mở lòng và chắt chiu từng cơ hội nhỏ thì chuyện tìm được một nửa phù hợp chỉ là chuyện nay mai.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp