Vắng ông xã Trấn Thành, Hari Won được đàn em Tuấn Trần "tháp tùng" đến sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại đêm diễn thứ 2 của Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam 2020, dù không có ông xã Trấn Thành ở bên nhưng Hari Won đã thu hút sự chú ý của mọi người với phong cách vô cùng quyến rũ.

 Trong đêm thứ 2 của tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam 2020, hàng loạt những tên tuổi gây chú ý khi xuất hiện như: Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, Võ Hoàng Yến, Rapper Suboi, Hari Won, Karik, Thu Thủy cùng các nghệ sĩ gạo cội NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Hoài An, Cát Tường... Ngay từ ở thảm đỏ, các nghệ sĩ xuất hiện trong những bộ trang phục áo dài hay phong cách nền nã khác hẳn ngày khai mạc. 

Đặc biệt trong số đó, Hari Won nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với thiết kế đầm xanh navy nổi bật, cùng điểm nhấn chiếc nơ ở phần cổ váy. Mặc dù bộ trang phục của nữ ca sĩ không có những đường cắt xẻ, hay họa tiết ren khoe dáng trái, thậm chí còn có phần “kín cổng cao tường” nhưng vẫn tôn được vóc dáng của cô. Giọng ca “Hương đêm bay xa” cũng lựa chọn chiếc clutch cầm tay cùng tông và giày đính đá tạo sự đồng điệu. 

IMG_2884
IMG_2885

Vốn là một người yêu thời trang, bà xã Trấn Thành cũng xem đây là dịp để được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn phong cách thời trang đa dạng qua các bộ sưu tập đến từ nhiều nhà thiết kế. 

Vốn luôn xuất hiện bên ông xã như hình với bóng, nhưng do bận rộn dự án mới nên  Trấn Thành không thể cùng vợ mình đến dự sự kiện. Thay vào đó, diễn viên Tuấn Trần đã thay đàn anh "tháp tùng" Hari Won đến dự sự kiện. Tuấn Trần cũng diện cho mình bộ vest họa tiết sáng phối cùng quần và giày tông đen tạo sự mạnh mẽ và ăn ý khi đứng bên cạnh Hari Won. 

IMG_2892
IMG_2893

Sánh vai cùng Hari Won đến sự kiện chính là đàn em thân thiết Tuấn Trần

Sự kiện có phần trao giải hạng mục Best Dressed Award dành cho khách mời có trang phục nổi bật nhất trong đêm. Kết quả Hari Won được xướng tên là người dành chiến thắng cho hạng mục này ở phần khách mời nữ. 

Theo đại diện đơn vị trao giải, nữ ca sĩ đã mang đến một vẻ ngoài chỉn chu, nhẹ nhàng nhưng đủ tạo ấn tượng với người đối diện. Chiếc váy màu xanh navy giúp tôn làn da trắng và vóc dáng thon thả, quyến rũ ở cô. 

Việc giành danh hiệu của Hari Won cũng giúp cô trở thành gương mặt nữ được xuất hiện trên ảnh bìa của tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam. Đây cũng là vị trí quan trọng nhiều sao nữ cả trong lẫn ngoài nước bày tỏ mong muốn được góp mặt. Về phía nam, giải thưởng được trao cho MC Tùng Leo. 

IMG_2897
IMG_2899

Hari Won xuất sắc giành được giải Best Dressed Award 

“Tôi bất ngờ khi được ban tổ chức trao giải thưởng này. Khi đến dự sự kiện tôi chỉ nghĩ bản thân cần có sự chỉn chu, lựa chọn trang phục phù hợp chứ không nghĩ phải thật nổi bật để tranh giải. Một lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức và mọi người đã lựa chọn Hari Won. Tôi cũng mong chuỗi sự kiện này sẽ là tín hiệu đáng mừng cho ngành thời trang Việt Nam khôi phục và dần trở lại hoạt động sau một năm trì trệ vì dịch Covid-19” – Hari Won chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link