Vào shop quần áo, cậu bé bị bố vụt túi bụi nhưng câu chuyện phía sau mới cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Khi biết được câu chuyện phía sau, ai cũng dành lời khen ngợi cho sự hiếu thảo của cậu bé dành cho mẹ.

Mới đây, câu chuyện cậu bé cầm 50 nghìn đi mua quà tặng mẹ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai cũng cảm động.

Cậu bé đi mua quà tặng sinh nhật mẹ.

Cậu bé đi mua quà tặng sinh nhật mẹ.

Câu chuyện được một chủ shop quần áo đăng tải lên mạng xã hội:

"Đang ở trong quán thấy bạn này ở cửa tay cầm tờ 20 nghìn cứ đứng nhìn ở phía ngoài. Mình thấy lạ lạ sau đó chủ động đi ra mở cửa cho vào thì bạn ấy ấp úng: "Cô ơi, cháu mua...".

Nhưng cô bán quần áo con gái mà không bán đồ trẻ em, lúc này bạn ấy mới bảo: "Cháu đi mua quà tặng sinh nhật mẹ ạ".

Mình mới cười rồi bảo 20 nghìn thì không mua được rồi, sau đó bạn ấy trả lời cô đợi cháu một tí. Khoảng 30 phút sau thì thấy cầm thêm một tờ 50 nghìn rồi đi thẳng vào quán. Thấy cảm động vì bạn ấy rất ngoan mình đã để lại cho bạn ấy một cái áo 50 nghìn mang về tặng mẹ. Bạn ấy cảm ơn vừa ra cửa thì bị bố tóm được vụt cho một trận túi bụi.

Mình sợ quá chạy ra can thì được biết là bố mẹ đi tìm mãi mới thấy, lo lắng sợ không may làm sao hay bị bắt cóc.

Mình mới giải thích là bạn ấy đi mua quà thì mẹ bạn ấy mới ôm vào lòng rồi nói: "Nó thương chị lắm, số tiền 50 nghìn này chắc là từ lần trước ông ngoại cho nó để lại. Đang cơm tối tự dưng không thấy nó về ăn cơm anh chị lo lắng, rồi sợ nó bị bắt cóc. May quá chỉ là mải chọn quà cho mẹ".

Theo đó, vì mải đi mua quà tặng sinh nhật cho mẹ mà cậu bé đã quên cả giờ về ăn cơm tối. Trong khi đó, bố mẹ ở nhà thì vô cùng lo lắng vì sợ con bị bắt cóc nên đã vội vàng đi tìm. Có lẽ do quá lo lắng và không kiềm chế được bản thân nên ông bố đã đánh con khi thấy con bước ra từ cừa hàng quần áo. Tuy nhiên, khi biết được lý do đằng sau thì chắc hẳn bố mẹ cũng rơi nước mắt vì cảm động.

Câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều cảm động với tấm lòng mà cậu bé dành cho mẹ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng góp ý về hành xử của người bố trong câu chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link