Váy áo lộng lẫy, Phạm Hương vẫn không được lên thảm đỏ MAMA 2017 do đến trễ?

( PHUNUTODAY ) - Thực hư chuyện Phạm Hương vì đến trễ nên không kịp lên thảm đỏ MAMA 2017.

pham-huong 1

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017) tại Việt Nam chính thức diễn ra ở nhà hát Hoà Bình trong sự háo hức của hàng ngàn fan Việt. Sự kiện có sự góp mặt của  Wanna One, SEVENTEEN, Samuel cùng nhiều nghệ sĩ Việt Nam.

pham-huong 6

Theo quan sát của phóng viên, Phạm Hương đến trễ 30 phút nên không kịp lên thảm đỏ mà tự chụp hình cùng phóng viên phía sau hậu trường rồi đi vào trong sự kiện.

pham-huong 2

Tuy nhiên, phía Phạm Hương cho biết do có việc nên cô đã trao đổi và thống nhất với BTC không đi thảm đỏ mà chỉ tới trao giải nên đến đúng giờ chứ không hề trễ. Lối vào bên trong đi qua thảm đỏ nên Phạm Hương mới lướt qua và nán lại ít phút để phóng viên chụp hình.

pham-huong 3

Người đẹp diện váy áo lộng lẫy.

pham-huong 4

Trường hợp của Phạm Hương tương tự một số nghệ sĩ khác như Chi Pu, Thanh Hằng.

pham-huong 5

 Ảnh tri thức trẻ/kênh 14

pham-huong 7

MAMA là giải thưởng uy tín của Hàn Quốc. Những nghệ sĩ được tôn vinh nhiều nhất tại MAMA cho đến thời điểm này là Big Bang, Super Junior, DBSK, 2NE1, Shinhwa, EXO, Bi Rain, BoA và Epik High. Đây là năm đầu tiên MAMA đến Việt Nam sau nhiều năm. Sau sự kiện ở Việt Nam, MAMA 2017 tổ chức sự kiện thứ hai tại Nhật Bản hôm 29/11 và Hong Kong ngày 1/12.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link