Váy lụa slip dress - chiếc váy đa năng, quyến rũ cho những ngày rực nắng

( PHUNUTODAY ) - Khi nhắc đến váy lụa người ta biết ngay đây là kiểu váy nổi tiếng biểu tượng cho sự quyến rũ, mùa hè năm nay những chiếc váy lụa này tiếp tục chiếm sóng thị trường thời trang vẫn mềm mại, mát mẻ nhưng tinh tế hơn nhiều.

Empty

Vải lụa với tính chất nhẹ nhàng, độ thoáng cao và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, chính vì thế đây là chất liệu được yêu thích trong mùa hè. Váy lụa hè 2019 là sản phẩm được biến tấu từ những chiếc “slip dress” cơ bản – kiểu váy trơn, may liền một mảnh, thường dùng để mặc lót bên trong từ thập niên 1920 đến 1960. Và các ngôi sao Hollywood là những người đầu tiên sử dụng chiếc váy này áp dụng vào thời trang đường phố.

Empty

Kiểu váy dây lụa bắt đầu phủ sóng rộng rãi và trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các quý cô thị thành với nhiều phom dáng và màu sắc khác nhau.

Empty

Chiếc váy lụa của năm 2019 trung thành với kiểu dáng dài đơn giản, không thêm chi tiết rườm rà, vừa mát mẻ lại quyến rũ vừa đủ.

Empty

Chất liệu lụa bóng cùng với phom váy hai dây suông nhẹ, màu sắc tươi tắn giúp bạn thêm phần sang trọng, trưởng thành mà vẫn trẻ trung.

Empty

Chiếc váy đơn giản, tuy là váy dây nhưng vẫn tinh tế, kín đáo, không hở, rất được lòng các quý cô ưa thích sự gợi cảm thanh lịch.

Empty

Chiếc váy này cũng rất dễ tính khi có thể dễ dàng phối với đủ món phụ kiện, đặc biệt là giày dép. Bạn hoàn toàn có thể đi giày thể thao, dép mule hay xăng đan vẫn rất tuyệt.

Empty

Với những buổi tiệc tối cần sự kín đáo, nhã nhặn, váy lụa hai dây có thể phối cùng cardigan mỏng hoặc blazer khoác hờ, vẫn lịch sự mà nổi bật.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với bộ trang phục gồm áo sweater cùng skinny jeans hay những loại váy liền họa tiết quen thuộc của mình, hãy thử sắm ngay một chiếc váy lụa chính là món đồ thay thế hoàn hảo. Sự mềm mại và bóng bẩy của vải lụa sẽ giúp cho bạn mang một vẻ ngoài sang trọng. Bạn nên lưu ý kết hợp phụ kiện và váy cùng tông màu hoặc đối lập nhau và đừng tham quá nhiều họa tiết.

Cùng ngắm thêm một vài mẫu váy lụa đẹp, hot trend hè 2019:

Empty
Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link