Vay nặng lãi, cắm xe tổ chức sinh nhật cho bạn gái, thiếu niên 10X bị mẹ đánh nhừ tử

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ cắm xe, thiếu niên 10X còn vay nặng lãi tổ chức sinh nhật cho bạn gái trong khi mẹ còng lưng làm lụng vất vả nên cậu bé đã bị mẹ đánh nhừ tử.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh bà mẹ lam lũ, nghèo khó vừa đánh vừa chửi cậu con trai chỉ chừng khoảng 15, 16 tuổi vì tội vay tiền nặng lãi đi tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

Clip vay nặng lãi tổ chức sinh nhật cho bạn gái, nam thanh niên bị mẹ đánh nhừ tử

Cụ thể, vụ việc trên xảy ra tại Hưng Yên vào chiều ngày 8/2. Theo những gì clip đăng tải, nam thiếu niên trên cách đó ít ngày đã cắm cả điện thoại, xe đạp điện, thậm chí còn vay nặng lãi 2 triệu để đưa bạn gái đi hát, tổ chức sinh nhật. Đến khi có người tới đòi tiền mẹ cậu mới bất ngờ, tra hỏi "xe đâu", "điện thoại đâu", "vay tiền để làm gì" thì cậu mới thành khẩn khai nhận.

danh-con-9
 

Trong lúc tức tối, bà mẹ không giữ được bình tĩnh, cầm chiếc que dài vụt liên tiếp vào người cậu thiếu niên, vừa vụt vừa chửi. Cuối cùng đành bất lực quay sang xin khất mấy người đàn ông đến đòi nợ rằng sẽ giải quyết với con rồi mang tiền đến trả.

Những hình ảnh trên sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, chỉ sau 3 giờ đăng tải, clip thu về hơn 10 nghìn lượt thích, gần 20 nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm nghìn lượt xem với sự phẫn nộ của cộng đồng mạng.

Nhìn người mẹ gầy gò, mặc bộ quần áo lao động đã cũ kĩ mà không cầm lòng nổi. Nhiều người thắc mắc chẳng hiểu "thanh niên trai tráng" nghĩ gì, khi gia đình khó khăn, bố mẹ lam lũ kiếm từng đồng từng hào lại đi hành động như vậy.

Rất nhiều ý kiến tỏ ra bất bình vì chẳng hiểu tại sao cậu thanh niên khỏe mạnh, trai tráng lại hành động như vậy khi người mẹ phải kiếm từng đồng từng hào cho các con.

Tài khoản T.M bình luận: ‘Thương bà mẹ quá. Đồng phục kia chắc là đi làm trong lò gạch, cả ngày hành xác hít toàn khói bụi gạch được mấy trăm bạc mà đứa con bất hiếu\'.

‘Không hiểu suy nghĩ gì mà thế, không thương bố mẹ còng lưng vất vả. Nhà chúng nó có điều kiện chúng nó tiêu pha thì còn được, đằng này tí tuổi cắm đồ vay tiền tổ chức sinh nhật cho vợ của thằng khác. Nhìn mẹ em mà chị thương mẹ e. Tết đến bao nhiêu thứ phải lo mà còn đi trả nợ cho đứa con suy nghĩ chưa lớn\', Ngọc Tú cho hay.

Cùng với đó, nhiều người tỏ ra phẫn nỗ với những người cho vay nặng lãi đối với những đứa trẻ chưa biết suy nghĩ gì như thế này.

‘Mình xem clip xong thấy buồn vì mấy cậu cho vay này nhiều hơn, chẳng hiểu sao không có tình người mà cho cả đứa trẻ chẳng biết gì vay, rồi chứng kiến bà mẹ đánh con vẫn nhởn nhơ đứng đó được\', tài khoản B.N bức xúc.

danh-con-10
danh-con-11
Theo:  khoevadep.com.vn copy link