Trong ngày ông Công, ông Táo, cháy 3 nhà, xưởng ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người phát hiện ngọn lửa bắt nguồn từ một căn lều, sau đó lan sang xưởng gỗ rồi bùng cháy dữ dội.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h15 ngày 8/2, tại một nhà xưởng ở làng Ngọc Trục, (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

tintucxahoi.8phunutoday Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: H.Chi

Thông tin ban đầu, nhiều người dân đi qua khu vực trên phát hiện ngọn lửa bốc lên từ một xưởng gỗ, sau bùng cháy dữ dội rồi lan sang xưởng sửa chữa điện lạnh và xưởng sửa chữa ô tô cạnh đó.

Theo một số nhân chứng cho biết, ngọn lửa bắt nguồn từ một chiếc lều nhỏ, sau đó lan sang xưởng gỗ rồi bắt đầu bùng cháy dữ dội.

Phát hiện đám cháy, một mặt, người dân địa phương tìm cách dập lửa, mặt khác khẩn trương thông báo tới lực lượng chức năng tới cứu hộ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. 

Đến 20h35, ngọn lửa vẫn đang bùng cháy dữ dội, khói đen bay mù mịt, lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng người dân phá tường nhà xung quanh khu vực nhà xưởng bị cháy để phun nước vào.

Đến 21h15, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Lực lượng chức năng phá cửa tôn của nhà xưởng, tìm kiếm 2 người được cho là ở bên trong khu nhà bị cháy, đồng thời tiếp tục phun nước dập lửa. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người.

Tương tự, khoảng 21h 20 phút tối 7/2, một vụ cháy lớn phát ra từ tòa nhà 5 tầng ở số nhà 136, đường Trần Duy Hưng, TP Hà Nội.Theo ghi nhận tại hiện trường, đã có 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương triển khai dập lửa.

Nhiều người dân sống quanh khu vực cháy cho biết ngôi nhà bị cháy được cho thuê để kinh doanh mành rèm cao cấp. Đám cháy xảy ra sau giờ làm việc nên đa số các nhân viên đã ra về.

Đến 22 giờ 10 phút, nhiều xe chữa cháy thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô và lực lượng PCCC quân đội được huy động đến hiện trường. 

Xem thêm:

1. Xót lòng trước hình ảnh bữa ăn ngày giáp Tết của các em học sinh vùng cao: Cơm trộn mì tôm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link