Váy quấn lên ngôi 2018 giúp các nàng thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè oi bức và nóng nực đã đến, bạn đang tìm hiểu về những trang phục hợp thời trang nhưng cũng phải phù hợp với thời tiết. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn những chiếc váy quấn vừa hợp thời trang lại xinh xắn dễ thương nhỉ.

 Câu chuyện váy quấn gắn liền cùng lịch sử nữ quyền. Vào thời kì Đại suy thoái những năm 30s, váy quấn được sáng tạo bởi Elsa Schiaparelli hoặc Claire McCardell. 

Empty

Váy quấn đã trở thành “cú nổ lớn” không chỉ cho Diane Von Furstenberg mà còn với thời trang thập niên 70s. Chiếc váy đã trở thành biểu tượng của sự tự do của nữ giới và được cải tiến liên tục phù hợp với nhu cầu phái đẹp. Cho đến hiện tại, váy quấn vẫn đóng vai trò quan trọng trong tủ đồ tín đồ thời trang, không chỉ vì sự tiện dụng mà còn gắn liền với hình ảnh tự do mà phái đẹp.

photo-0-15247061906391613290660

Mùa hè năm nay, bên cạnh những mẫy váy suông hay váy ôm cơ bản, còn có 1 mẫu váy khác được nhiều cô nàng yêu thích, đó là: váy quấn. Với thiết kế 2 phần vạt đè lên nhau, có thể buộc vạt hoặc ôm nhẹ ở vòng eo, mẫu váy này tạo nên ấn tượng yêu kiều nữ tính, lại giúp tôn lên vòng 2 thanh mảnh. Chưa kể đây còn là mẫu váy đang được rất nhiều ngôi sao Việt lăng xê trong thời gian gần đây, chính vì lẽ đó các nàng hãy tranh thủ dịp đầu hè này để sắm sửa những mẫu váy quấn vừa hợp trend, tôn dáng lại cực kỳ tiện dụng và dễ mặc này.

photo-2-15247061906421677834711

Váy hoa đã là item "hot" từ năm ngoái, sang đến năm nay mẫu váy này vẫn được rất nhiều cô nàng yêu thích. Họa tiết hoa vốn đã ngọt ngào duyên dáng nay lại cộng hưởng hưởng thêm chi tiết quấn, bó nhẹ ở eo lại càng giúp các nàng ghi điểm nữ tính thướt tha. 

photo-3-15247061906421346093098

Với những cô nàng điệu đà thì hẳn những mẫu váy quấn in hoa dáng maxi là sự lựa chọn ưng ý nhất; ngược lại nếu bạn muốn tìm đến những mẫu váy xinh mà vẫn có sự năng động, trẻ trung thì những mẫu váy dáng ngắn, trên đầu gối sẽ hợp lý hơn cả.

day-la-chiec-vay-hot-nhat-he-nay-hop-moi-voc-dang (1)

Kết hợp với giày bệt. Sự kết hợp tuyệt vời giữa giày bệt với váy quấn mang đến cho phái đẹp sự quyến rũ, thời thượng, không kém phần nữ tính và thanh lịch.

day-la-chiec-vay-hot-nhat-he-nay-hop-moi-voc-dang-Hinh-3

Váy quấn dài tay. Váy quấn dài tay dáng xòe không chỉ tạo phong cách trẻ trung mà còn khéo léo che nhược điểm cho những cô nàng mũm mĩm.

vay-quan-dep-2017-3

Đối với thời trang đi biển, bạn nên chọn kiểu váy quấn maxi . Chiếc váy với chất liệu voan mỏng, mềm mại, dáng dài cùng họa tiết zic zắc nhí cổ điển trên nền vải tối.

vay-quan-dep-2017-2

Một chiếc váy đầm quấn màu đen cùng chất liệu ren là thiết kế mới mẻ và phong cách dành cho cô nàng nữ tính. Chiếc váy đầm ôm sát cơ thể giúp bạn tôn vóc dáng. Đây là trang phục phù hợp cho một bữa tiệc sang trọng. Nhỡ mix cùng phụ kiện màu sắc nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link