Vbiz 09/08: Công Lý tiết lộ đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi, Đàm Thu Trang ngầm khẳng định đang yêu Cường Đôla?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đã có những chia sẻ về kế hoạch đám cưới với bạn gái phóng viên kém 15 tuổi. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang bất ngờ ngầm khẳng định, cô và Cường Đô la đang yêu nhau.

ngoc-ha-cong-ly-1-1009-phunutoday

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đã có những chia sẻ với báo chí về kế hoạch đám cưới của mình với bạn gái hiện tại - Ngọc Hà. Anh cho biết: "Chúng tôi dự định kết hôn, tuy nhiên, đã gọi là dự định thì không thể nói chính xác. Khi thời điểm phù hợp đến, tôi sẽ tổ chức đám cưới. Nhiều bạn bè nói cuối năm tôi cưới, tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn mà thôi". Nói về người bạn gái kém 15 tuổi, Công Lý bộc bạch: " Tôi nghĩ đó mới là tình yêu đích thực, không có sự tính toán. Sau này, tôi càng quý trọng Ngọc Hà vì cô ấy trẻ con, hồn nhiên, tốt bụng". Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Công Lý tự nhận mình là một người không khéo léo, galang để làm vui lòng bạn gái bằng những câu ngọt ngào, hoa mỹ. Nhưng sau tất cả anh luôn âm thâm quan tâm, theo dõi để bên cạnh khi bạn gái cần. Được biết, cuối năm 2016, Công Lý bất ngờ công khai bạn gái kém 15 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Vợ cũ của Công Lý - MC Thảo Vân cũng rất ủng hộ mối quan hệ của anh và Ngọc Hà.

damthutrang

 Thời gian vừa qua, nghi vấn Cường Đô la đang hẹn hò với người đẹp Đàm Thu Trang ngay sau khi chia tay Hạ Vi đã khiến xôn xao cộng đồng mạng. Sau một thời gian "phớt lờ" mọi tin đồn và bàn tán, mới đây, Đàm Thu Trang đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng... Họ không muốn khoe khoang để thiên hạ hiếu kì... Cũng không muốn đón nghe những bình luận đâu đâu... Họ yêu nhau và hiểu nhau, tin nhau, cùng nhau dắt tay đi qua ngày dài. Vậy là đủ. Còn bạn? Bạn chọn cách nào?". Dòng trạng thái ngay lập tức thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng, người đẹp đang ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa cô và Cường Đô la. Trước đó, "đại gia phố núi" cũng liên lục like ảnh và có những bình luận "thả thính" đầy yêu thương với Đàm Thu Trang khiến nghi vấn hai người đang hẹn hò càng có thêm cơ sở.

lephuong2

 Sau khi tổ chức đám cưới tại quê nhà Trà Vinh với ông xã kém tuổi Trung Kiên, Lê Phương đã có những bộc bạch về cảm xúc của mình trong đêm tân hôn. Ngay lập tức, dòng trạng thái của cô dâu mới Lê Phương đã nhận được sự hưởng ứng hân hoan từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Rất nhiều khán giả gửi lời chúc vợ chồng Lê Phương sớm có em bé trong năm tới. Được biết, Lê Phương và ông xã sinh năm 1992 nên duyên từ năm 2016. Sau công khai tình cảm, họ gắn bó với nhau trong nhiều sự kiện, đồng hành tại các gameshow. Sắp tới, Lê Phương và Trung Kiên sẽ làm đám cưới tại Bình Thuận - quê chú rể (16/8) và thành phố Hồ Chí Minh (18/8).

huyenmy1

Không chỉ nhận được sự yêu mến và ủng hộ lớn của khán giả Việt, Á hậu Huyền My còn đặc biệt được truyền thông các nước bạn quan tâm, khen ngợi. Mới đây, Á hậu Huyền My tiếp tục gây "sốt" khi bất ngờ xuất hiện trên trang Khempire của Campuchia. Theo đó, các bài báo này không chỉ chia sẻ rất nhiều hình ảnh của Huyền My mà còn hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Hoa hậu Việt Nam. Họ gọi cô là “nữ thần” và giới thiệu là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017, hứa hẹn nhiều khả năng sẽ trở thành Hoa hậu. Được biết, Á hậu Huyền My đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 (Miss Grand International). Cô đang tập trung toàn bộ thời gian để tập catwalk, học tiếng Anh cũng như chuẩn bị trang phục tốt nhất cho “đấu trường nhan sắc” lớn lần này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn