Vbiz 10/4: Vợ Duy Nhân thay đổi, "sự thật" con gái giấu kín của Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm chồng mất vợ Duy Nhân bất ngờ thay đổi điều này, "sự thật" con gái giấu kín của Phi Nhung.

giai-tri-1

Mới đây, Kiều Oanh chia sẻ trên trang cá nhân: " Mình ít thích mặc váy ngắn lắm nhưng mà váy quần này thật sự thuyết phục luôn. Đỡ phải khép nép, năng động là mình thích hà."

Trạng thái của Kiều Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng không ít lời khen giành cho người vợ "tào khang". Kể từ khi Duy Nhân mất Kiều Oanh rất ít khi chia sẻ những khoảng khắc riêng tư lên trang cá nhân nhưng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Đã gần 2 năm sau sự ra đi đầy thương tiếc của nam diễn viên đoản mệnh Duy Nhân, nhưng mỗi khi nghĩ về anh, nhiều khán giả lẫn bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là gia đình vẫn luôn đau đáu, xót xa. Và khi đó, người ta lại không thể không nhớ đến người phụ nữ vĩ đại đã bên anh những năm tháng cuối đời, nắm tay đưa anh về thế giới bên kia.

giai-tri-2

Phi Nhung chia sẻ con gái cô sinh tên là Wendy vừa tốt nghiệp chuyên ngành Y tá và đang chuẩn bị lấy bằng thạc sĩ Y khoa vào năm sau. Thông qua những bức ảnh được chia sẻ, nhiều người nhận xét Wendy và Phi Nhung có khá nhiều nét giống nhau trên gương mặt. Rất nhiều người gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ.

Wendy sinh năm 1992 tại Mỹ. Thời điểm này, Phi Nhung vẫn chưa thực sự bước chân vào lĩnh vực ca hát. Đến cuối năm 1993, cô mới bắt đầu chuyển tới sống ở quận Cam, bang California để theo đuổi đam mê với âm nhạc. Đến năm 2005, nữ ca sĩ chính thức được cấp phép trở về biểu diễn tại Việt Nam và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Lúc này, Phi Nhung khá kín tiếng về đời tư. Chính vì thế, công chúng chỉ được biết tới cô như 1 ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc Bolero, hiện đang định cư tại Mỹ mà thôi. Vào thời điểm MV ca nhạc "Áo xanh" của Phi Nhung được phát hành, Wendy chính là 'diễn viên nhí' trong MV của mẹ. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Wendy đã có diễn xuất rất biểu cảm và thành công. Song, vì không muốn con gái bị chú ý quá nhiều, bản thân Wendy cũng không thích thú với thế giới giải trí nên Phi Nhung quyết định không chia sẻ về con gái.

giai-tri-3

Vợ chồng Lam Trường hạnh phúc đón con gái đầu lòng vào tháng ba vừa qua. Mới đây, cặp đôi đã tổ chức lễ đầy tháng cho con gái tại Mỹ. Vợ chồng Lam Trường đã mời rất nhiều người thân, bạn bè đến dự. Qua ảnh có thể thấy, Lam Trường tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cho con tại nhà. Tuy vậy, cách trang trí không gian bữa tiệc đầy tháng của con gái Lam Trường không hề thua kém nhà hàng sang trọng.

giai-tri-4

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải những hình ảnh tại sân bay cùng cảnh đẹp ở Đà Nẵng kèm dòng chú thích "Hello Đà Nẵng" và "Tạm biệt Đà Nẵng" khiến không ít người hoang mang rằng, chàng đại gia phố núi "bỏ đi chơi" giữa "tâm bão" tình cảm.

Tuy nhiên, trước những đồn đoán, Cường Đô la chính thức lên tiếng phản hồi. Theo vị đại gia này chia sẻ, anh đi Đà Nẵng vì chuyện công việc chứ không phải "chạy trốn" hay đi chơi.

Trước đó, Cường Đô La đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn ngủi sau khi đọc nhiều ý kiến của cư dân mạng chê bai về ngoại hình ngày một đi xuống của Hạ Vi. Theo đó, chàng đại gia phố núi cho biết, "Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì 'chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật' vậy nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn