Cuộc sống làm dâu ngoài đời thực của nàng dâu phim 'Sống chung với mẹ chồng' có hạnh phúc?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai.

Gần đây, bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" được nhiều người quan tâm. Phim xoay quanh những mâu thuẫn giữa bà Phương (NSND Lan Hương) và cặp đôi Vân (Bảo Thanh) - Thanh (Anh Dũng) với những xung đột giữa mẹ chồng - nàng dâu, tình cảm vợ chồng...

Bảo Thanh sinh năm 1990. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 8 tuổi, Bảo Thanh có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Vào Nam ra Bắc. Năm 11 tuổi, cô nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong LHP Việt Nam lần thứ 13 cho vai diễn đầu tay. Cô từng nhận giải Cánh Diều Vàng nhờ vai diễn trong Người chồng điên. Bảo Thanh ngoài đời kết hôn khá sớm, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng hết mực yêu thương và cậu con trai kháu khỉnh.

bao-thanh (1)

Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh.

 Được biết Bảo Thanh kết hôn vào năm 2011 ngay sau khi mới ra trường. Chồng Bảo Thanh tên là Đức Thắng và hiện tại đang làm Công an, anh được khen có vẻ ngoài phong độ, ăn ảnh như người mẫu. Bảo Thanh cho biết cô luôn cảm thấy may mắn khi chồng hiểu và thông cảm cho nghề của vợ. Mỗi lần đi xa nhà đóng phim, anh chính là chỗ dựa chăm sóc con cái giúp cô.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 từng chia sẻ yêu nhau yêu nhau hai năm, kết hôn 6 năm mà lúc nào cũng như ngày mới yêu.

bao-thanh (2)

Nữ diễn viên sinh năm 1990 kết hôn khá sớm.

 Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" có khá nhiều cảnh nóng giữa Bảo Thanh và bạn diễn - diễn viên Anh Dũng. Nhiều người tự hỏi không biết chồng của nữ diễn viên chính Bảo Thanh sẽ phản ứng như thế nào khi vợ đóng "cảnh nóng". Trong một bài phỏng vấn mới đây, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ: "Theo bạn cảnh nóng là cảnh như thế nào? Còn với tôi, nếu chỉ hôn nhau thì tôi không coi đó là cảnh nóng. Đúng là trong phim này có rất nhiều cảnh tình tứ của vợ chồng Vân - Thanh. Nhưng nếu chỉ hôn thôi thì chồng tôi chấp nhận. Vì anh ấy yêu và lấy tôi tính ra cũng được 8 năm rồi.

bao-thanh (4)

 

bao-thanh (2)

Ông xã Bảo Thanh rất quan tâm và hiểu cho công việc của vợ.

 Thời gian đầu mới lấy nhau tôi đưa anh ấy đi đóng phim cùng để anh hiểu làm diễn viên là như thế nào, công việc của vợ ra sao. Anh ấy quá hiểu và quen với công việc của tôi rồi. Chúng tôi tin tưởng và cảm thông cho nhau nên về phía gia đình, tôi hoàn toàn không phải lo lắng gì".

Hiện tại, hai người có một bé trai, đặt tên Nguyễn Đức Bảo. Bảo Thanh từng khẳng định niềm vui và hạnh phúc của cô là con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link