Lộ ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh bí mật đi du lịch cùng nhau tại Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh bên nhau tại Nhật Bản sau thời gian dài mệt mỏi vì công việc.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh hiện tại là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Kể từ khi công khai tình cảm, cả hai luôn gắn bó với nhau dành cho nhau những cử chỉ, hành động quan tâm vô cùng tình cảm. Mới đây, cặp đôi còn bị bắt gặp ở tàu điện ngầm Nhật Bản. Được biết, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vừa tranh thủ du lịch nước ngoài sau những ngày làm việc căng thẳng.

17629621_1566184230105639

 

17799261_1913039712311023

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lộ ảnh cùng nhau đi du lịch Nhật Bản.

 Hình ảnh này được đăng tải đúng vào thời điểm nhiều người lo lắng giọng ca Con bướm xuân và bạn gái trục trặc tình cảm sau MV nóng bỏng của cô. MV mới ra mắt mang tên In the night của Bảo Anh bị đánh giá khá táo bạo với nhiều cảnh nóng cùng người mẫu nam Hữu Vi.

Hôm 7/4, khi được hỏi về phản ứng Hồ Quang Hiếu sau khi xem clip nhạc này, Bảo Anh tiết lộ cô còn chưa để người yêu xem. Tuy nhiên, cô tin là bạn trai hiểu và thông cảm. Yêu nhau khá lâu, nhưng những lần lộ ảnh cả hai công khai xuất hiện bên nhau chỉ "đếm trên đầu ngón tay". Chia sẻ về việc này, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cho biết cả hai không muốn mọi người nghĩ rằng họ dùng chuyện tình cảm để PR, đánh bóng tên tuổi.

bao-anh

 Cặp đôi luôn dành những cử chỉ quan tâm thân mật cho nhau mỗi khi xuất hiện.

 Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Thời gian đầu, hai người phủ nhận chuyện yêu đương. Họ khẳng định dành cho nhau tình đồng nghiệp. Tuy nhiên trong một lần Bảo Anh cũng lần đầu xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu sau thời gian dài úp mở. Cô cho biết cách đây 2 năm, cả hai liên tục đi show ở châu Âu, từ đó, họ nảy sinh cảm xúc.

Nữ ca sĩ "Yêu một người vô tâm" chia sẻ tình cảm của họ bắt đầu từ những chuyến lưu diễn cùng nhau. Thời điểm đó, Bảo Anh đang có chuyện buồn và chính Hồ Quang Hiếu đã ở bên cạnh để tâm sự, động viên cho cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link