Mua xe, căn hộ bạc tỉ nhưng không ngờ nhà kiều nữ Ngọc Lan lại như thế này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng tưởng đi nhầm khi bước và nhà kiều nữ Ngọc Lan.

ngoc-lan 6

Ngọc Lan được biết đến với vai kiều nữ trong phim Kiều nữ và đại gia. Sau đó, người đẹp thành công với nhiều vai diễn khác trong Cổng mặt trời, Mặn hơn muối... Vai diễn nào của người đẹp cũng để lại ấn tượng đậm nét. Sau những ồn ào tính ái, Ngọc lan ngày càng hạnh phúc với diễn viên Thanh Bình.

ngoc-lan 7

Và cuộc hôn nhân của cặp đôi viên mãn hơn khi có sự ra đời của bé Phôi. Ngọc Lan chia sẻ, cô đã khóc suốt một tuần sau lần đầu nhìn thấy con. Đó là những giọt nước mắt của hạnh phúc.

ngoc-lan 1

Sau nhiều năm cần mẫn với nghề, cặp đôi đã có nhà riêng, xế xịn và một kho những vai diễn đáng để những diễn viên khác phải học hỏi và ghen tị.

ngoc-lan 2

Tuy nhiên, ở trong chung cư cao cấp nhưng căn hộ của vợ chồng Ngọc Lan lại không quá lớn. Cả hai chọn một ngôi nhà có diện tích vừa đủ và được thiết kế nội thất đơn giản

ngoc-lan 3

Không trang trí nhà cửa quá cầu kì và thêm việc có con nhỏ khiến căn hộ của Ngọc Lan chưa được khang trang cho lắm

ngoc-lan 5

Ngoài ra, để có thêm thu nhập Ngọc Lan cũng kinh doanh một số mặt hàng chính vì thế căn nhà của cô một số góc không được ngăn nắp vì cất giữ hàng hóa

ngoc-lan 4

Có thể nói với nghề này, Ngọc Lan đi lên từ con số 0 tròn trĩnh vì cô không được đào tạo qua trường lớp như người ta nhưng nhờ sự chăm chỉ và lối diễn xuất tự nhiên, người đẹp đã gặt hái được rất nhiều thành công. Biết mình ở vị trí nào, Ngọc Lan luôn đưa ra mức cát-xê xứng đáng cho những gì bản thân phải bỏ ra. Thế nên, cô chẳng bao giờ than vãn về chuyện không thể sống được bằng nghề. Ngược lại, người đẹp còn sống khá tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn