Nữ sinh lớp 7 tự tử trong trường: Viết thư tuyệt mệnh song ngữ, thắt cổ bằng khăn quàng đỏ ngay tại lớp học

( PHUNUTODAY ) - Chờ các bạn sang phòng thực hành hết, em L. đã ở lại lớp một mình rồi dùng chính khăn quàng đỏ treo cổ tự tử bên cửa sổ. Đến khi mọi người rời phòng máy trở về lớp thì L. đã tử vong, bên cạnh là bức thư tuyệt mệnh viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt mà em L. để lại.

Khoảng 7h45 ngày 3/1, các học sinh lớp A - Trường THCS Tân Lâm, (Thạch Tân, Thạch Hà, Hà Tĩnh) bàng hoàng phát hiện bạn cùng lớp là nữ sinh Trần Thị Phương L. (trú tại thôn Nhân Hòa, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà) đã chết trong lớp.

nu-sinh-treo-co-bang-khan-do-2
 Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Sự việc khiến toàn trường chấn động, rất nhiều em học sinh biết tin đã khóc thảm thiết nên nhà trường cho các em trở về nhà để ổn định tinh thần.

Tại hiện trường, em L. đã tử vong trong tư thế treo cổ bên cửa sổ, bên cạnh là bức thư tuyệt mệnh do chính em viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Mọi người nhanh chóng gọi người đến trợ giúp nhưng đã quá muộn, em L. đã tử vong. 

nu-sinh-treo-co-bang-khan-do-1 Thi thể em L. được đưa về gia đình ngay trong sáng nay

Được biết, không ai phát hiện ra hành vi của em L. vì khi đó lớp 7A có giờ thực hành môn Tin học, tất cả học sinh đều di chuyển sang phòng thực hành. Chỉ còn em Trần Thị Phương L. ở lại lớp. Kết thúc giờ học, mọi người rời phòng máy trở về lớp thì phát hiện vụ việc trên.

Theo giáo viên chủ nhiệm lớp, em L. là học sinh ngoan ngoãn, lễ phép và nhiều năm là học sinh giỏi của trường. Các mối quan hệ của em thân thiện, không gây hấn, xích mích hay có mâu thuẫn với ai. Bởi vậy, khi sự khiện xảy ra ai nấy đều sững sờ.

nu-sinh-treo-co-bang-khan-do-3
 Vụ việc chấn động khiến nhiều người kéo tới theo dõi.

Sự việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng và gia đình. Nhận được tin báo Công an huyện Thạch Hà đã phối hợp cùng Viện KSND huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

1. Clip bồ nhí bị lột trần giữa đêm khuya: "Chị thay mặt các bà vợ có chồng qua lại với em để xử em"

2. Kết thúc 4 năm hẹn hò, nữ sinh Quảng Nam tử vong sau 15 nhát dao oan nghiệt của tình cũ

3. Phần xương chân người bị chôn dưới nền nhà: Nạn nhân là nam giới, có vết thương lớn trên đầu

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn