Vbiz 13/3: Vợ đại gia kim cương có niềm vui bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng huỷ hôn

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương có "niềm vui bất ngờ", vừa bí mật tổ chức lễ đính hôn, Đàm Vĩnh Hưng đã vội "hủy hôn" sau 1 tháng vì lộ bí mật này?

giai-tri-1

Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân: "Gặp nhau cuối tuần cho các con chơi là chính và các mẹ buôn với nhau là chủ yếu".

Hình ảnh vợ đại gia chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng rất nhiều người mừng cho chị Vân Anh vì cuộc sống đã vui vẻ hơn rất nhiều.

Trước đó, trong ngày 8/3 dù không nhận được quà lớn nhưng tình cảm của các con giành cho chị Vân Anh có lẽ đó là niềm hạnh phúc nhất với chị hiện tại.

Theo dõi câu chuyện tình tay ba này, công chúng ngày càng nhận thấy sự trưởng thành đáng ngạc nhiên của chị Vân Anh. Nếu như khi mới biết chuyện, chị cũng có những lúc thiếu bình tĩnh trong phát ngôn dành cho người tình của chồng.

giai-tri-2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh "phiêu" cùng đông đảo khán giả trong quá trình biểu diễn. Kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về chuyện kết hôn "Cầu mong cho những khoảnh khắc như thế này sẽ ở lại mãi mãi, thêm 15 năm nữa thôi. Sau đó thì sao cũng được. Đây cũng là một trong những lý do mà anh ấy ở vậy mà hỏng thèm lấy vợ".

Đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho Ông hoàng nhạc Việt lời ngợi khen về sự hài hước, tinh tế cũng như đặt cho anh danh hiệu "ca sĩ quốc dân" khiến không ít người thích thú. Tuy nhiên, cũng có số ít người trêu rằng, vì tình cảm với khán giả, chắc chắn nam ca sĩ sẽ không thể kết hôn trong vòng 15 năm tới.

giai-tri-3

Mới đây nhất, Phi Thanh Vân đã trở thành khách mời trong show 'Giải mã cặp đôi' cùng với Nam Thư và ca sĩ Long Nhật. Theo đó, thảo luận về vấn đề người yêu cũ, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" và Nam Thư cho rằng nên xóa sạch mọi kỷ niệm với người cũ khi đã chia tay.

Đồng thời, Phi Thanh Vân bật mí, cô đã đổi nhà, đổi số điện thoại, đổi cả CMND. Thậm chí, Long Nhật còn trêu ghẹo, đoán Phi Thanh Vân sẽ đổi cả tên thành Phi Tiêu sau khi ly hôn.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phi Thanh Vân đã thẳng thắn thừa nhận, cô không sợ yêu, không sợ hôn nhân. Cô vẫn mở cửa trái tim và yêu nồng nàn khi tình yêu đến. Vì cuộc sống không ai biết được là bao lâu. Vậy hãy cứ sống và hưởng thụ cuộc sống vì đời cho phép. Cứ yêu đời, yêu người đi. Sống hết mình, làm việc hết sức, yêu thương bằng cả trái tim và sự chân thành.

giai-tri-4

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương liên tục khoe hình ảnh của cô ở nước Úc xinh đẹp. Được biết Phạm Hương quyết định lên đường đi du lịch sau một thời gian dài bận rộn với công việc. Đặc biệt nhiều người bất ngờ khi một người bạn của Phạm Hương đăng tải hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đứng trước ngôi nhà và chia sẻ: "Hương dẫn sang thăm nhà mới mua... Đẹp quá nên không về nữa”.

Ngay sau đó, Phạm Hương cũng tiếp tục đăng tải của mình ngồi gần ngôi nhà cùng status: "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên". Nhiều người cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tậu được nhà ở đất nước Australia xinh đẹp.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn