Vbiz 13/7: Kỳ Duyên xấu hổ, Trấn Thành cầu hôn Hari Won?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ nhờ luật sư can thiệp sau scandal, Trấn Thành khiến mọi người bất ngờ khi cầu hôn Hari Won.



Sau scandal lộ clip hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Sau hàng loạt những scandal, cộng đồng mạng bất ngờ lật lại vấn đề và đồn đoán rằng Kỳ Duyên mua giải tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và bảng thành tích học tập giả. Dường như quá bức xúc về vấn đề này, admin fanpage cho biết, hiện tại Kỳ Duyên sẽ nhận hết mọi lời khuyên, góp ý chân thành từ mọi người để chấn chỉnh bản thân. Tuy nhiên, với những trường hợp phát ngôn xuyên tạc sai sự thật, phía người đẹp Nam Định sẽ nhờ luật sư vào cuộc can thiệp và xử lý. 

Mới đây nhất, trên trang fanpage chính thức của Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng thực sự "sốc" nhằm đề cập đến vấn đề sức khỏe của cô bé dân ca. Theo đó, được biết, "03:00 --- C7 nhập viện khám sức khoẻ vì cảm thấy khó thở bị ép tim, tay chân rung, ho và mệt mỏi - hiện giờ vẫn đang khám tim chờ kết quả" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Rất nhiều người hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô bé và không quên dành tặng giọng ca "Nỗi buồn mẹ tôi" lời chúc sớm khỏe. Dường như không đẻ mọi người lo lắng, Phương Mỹ Chi cũng nhanh chóng chia sẻ sức khỏe của ca sĩ nhí đã ổn định và xuất viện ngay sau đó.

Tối 12/7, Hari Won xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất khi về nước sau 2 tuần lưu diễn tại Mỹ. Theo đại diện truyền thông của cô thì ca sĩ "Anh cứ đi đi" về trễ hơn so với dự định do chuyến bay bị delay. Trong khi đó, Trấn Thành ở trong nước đang âm ầm chuẩn bị màn cầu hôn Hari Won tại một quán bar trên cao nổi tiếng ở quận 1, TP HCM. Toàn bộ khi vực quán bar được canh gác nghiêm ngặt để người ngoài không thể vào được. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". Một nhân chứng có mặt tại sự kiện cho biết Hari Won đã nhận lời cầu hôn với vẻ mặt hạnh phúc. Cả hai hôn nhau say đắm sau đó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô cùng Tim có mặt tại một tiệm đồ cưới kèm dòng chú thích "Thương là thương luôn cả khuyết điểm. Thương tất cả mọi thứ thuộc về con người họ đang hiện diện, thương tính tình thương thói quen. Cả những điều chưa trọn vẹn!". Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái và hình ảnh của Trương Quỳnh Anh đã khiến nhiều người hoang mang và đồn đoán rằng cặp đôi đang rục rịch thử đồ cho ngày trọng đại. Không ít người cảm thấy thích thú và dành lời chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ và mong một đám cưới đẹp như mơ sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất.

Mới đây nhất, một người bạn của Lý Nhã Kỳ bất ngờ khoe hình ảnh có nội dung xoay quanh câu chuyện "khám phá biệt thự mãi không chán" khiến nhiều người trầm trồ. Hồi đầu năm, Lý Nhã Kỳ từng hé lộ một góc cơ ngơi triệu đô của mình với nội thất xa hoa, dát vàng theo đúng phong cách Hoàng gia. Toàn bộ kiến trúc trong ngôi nhà được dát vàng và tổng giá trị lên tới 50 tỷ đồng. Cơ ngơi của người đẹp là niềm mơ ước của bao người.

Khối tài sản khổng lồ của
Khối tài sản khổng lồ của "bà trùm" Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một diễn viên nổi tiếng, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người nể phục khi cũng rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh với khối tài sản khổng lồ.
HOT: Trấn Thành
HOT: Trấn Thành "bí mật" cầu hôn Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Trấn Thành khiến mọi người bất ngờ khi cầu hôn Hari Won.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link