Vbiz 14/7: Sự thật Hari Won có bầu, bạn trai chia tay Kỳ Duyên?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 14/7 nổi bật với những thông tin như thực hư chuyện Hari Won có bầu và bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng sau scandal bạn gái.

Showbiz cuoi ngay phunutoday1

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên bày tỏ cảm xúc sau scandal hút thuốc lá, "Cảm ơn cả nhà vẫn luôn dõi theo Duyên. Điều đó thật sự rất có ý nghĩa với Duyên trong lúc này. Thời gian qua, Duyên nhận được rất nhiều tin nhắn từ cả nhà và Duyên đều xem qua hết. Những lúc như thế này, trong Duyên có rất nhiều cảm xúc, buồn có, hụt hẫng có nhưng trên tất cả vẫn là sự cảm kích dành cho những anh, chị đã luôn động viên Duyên. Những tin nhắn chỉ với vài dòng ngắn gọn thôi nhưng lại chính là nguồn động lực lớn giúp Duyên thêm mạnh mẽ để vượt qua. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa". Thực sự đã có rất nhiều người đứng về phía Kỳ Duyên và ủng hộ, động viên cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Showbiz cuoi ngay phunutoday2

Hoa hậu Thu Hoài - một người bạn của Trấn Thành bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái nhằm kể lại câu chuyện vui mà nam MC từng hé lộ. Theo đó, Hoa hậu viết, "Trước khi đi cầu hôn, nó còn nằm dài bên spa mình làm đẹp cho đến 9h đêm. Nói chuyện cả buổi trên trời dưới đất mà nó không khai gì với mình. Chỉ mỗi câu tối nay tui "động phòng". Có hoạ nó la lên, có phước không cho mình hưởng ké. Bạn với bè muốn cào mặt nó ra dễ sợ!!! Để hắn nghĩ đến việc lập gia đình thì cô gái ấy phải thật xứng đáng. Tôi tin Hari sẽ là người vợ tốt. Là mi muốn làm chồng người ta đó nha, giờ được rồi thì phải tốt với người ta nghe Trấn Thành. Cái gì mi thấy hạnh phúc là tui rất vui và luôn chúc phúc cho bạn mình".

Showbiz cuoi ngay phunutoday3

Sau khi, Hari Won chấp nhận lời cầu hôn của Trấn Thành, 2 người cùng ra về. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người thì trên tay Hari vẫn không xuất hiện chiếc nhẫn vừa được Trấn Thành trao cho. Theo lẽ thường, chắc chắn màn cầu hôn hoành tráng này không thể thiếu chiếc nhẫn đính ước – vật biểu trưng cho tình yêu gắn kết – và đáng ra Hari cũng phải đeo luôn vào ngón tay trái áp út của mình. Nhìn ngón tay trống trơn lúc đi ra cũng giống lúc bước vào khiến các fan vừa tò mò vừa thắc mắc không biết “tín vật” ấy được cô nàng cất ở đâu.

Showbiz cuoi ngay phunutoday5

Trong buổi họp báo ra mắt MV "Anh cứ đi đi", Hari Won né tránh những câu hỏi liên quan đến thông tin bạn trai ngỏ lời cầu hôn, đặc biệt là chuyện mang bầu. Người đẹp chỉ cười trừ mà không trả lời hay hé lộ bất cứ điều gì, không khẳng định mà cũng chẳng hề phủ nhận và cô chỉ cho biết, cô đã rất stress vì gặp nhiều scandal. Do đó, nhiều người cảm thấy hoang mang rằng không hiểu nữ ca sỹ Hàn Quốc có đang thực sự có bầu hay không?

Showbiz cuoi ngay phunutoday7

Người yêu Hoa hậu Kỳ Duyên - doanh nhân Tạ Công Sơn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái viết bằng tiếng Anh với hàm ý động viên Hoa hậu Việt Nam 2014 vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh hình ảnh hai ông bà lão dắt tay nhau cùng hướng ra biển, chàng doanh nhân trẻ chia sẻ "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tình yêu đẹp là tình yêu giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời). Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu rằng tình yêu mà Tạ Công Sơn dành cho Kỳ Duyên lớn lao đến nhường nào.

Showbiz cuoi ngay phunutoday7

Trước thông tin Hari Won nhận lời cầu hôn của Trấn Thành nhiều người nghĩ rằngTiến Đạt sẽ hết sức buồn bã. Nhưng khi tìm vào trang cá nhân của anh thì có vẻ như không như những gì chúng ta dự đoán. Thời điểm Hari Won đang hạnh phúc bên người yêu mới thì Tiến Đạt bình thản xem video hài và mới đây anh chia sẻ MV Anh cứ đi đi của Hari Won như một người bạn thân thiết ủng hộ sự nghiệp của cô.

Showbiz cuoi ngay phunutoday8

Trong khoảng thời gian gần đây, dường như Phan Thành và Midu đã có sự thay đổi rõ rệt trong suy nghĩ, cách sống và họ vui vẻ hơn rất nhiều. Thay vì những câu nói đầy ẩn ý mang tính triết lý hay những status buồn thì bây giờ là những khoảnh khắc hạnh phúc, tràn đầy sức sống, vui tươi. Về phía hotgirl xinh đẹp, có vẻ như cô đã gạt bỏ sang một bên búa rìu dư luận thể tiếp tục cuộc sống ý nghĩa của chính mình. Nhiều người cho rằng, "Tình cũ không rủ cũng đến", vì vậy số đông đã tán thành với suy đoán Midu thêm lần nữa mở lòng chấp nhận Phan Thành, cặp đôi trai tài gái sắc lại quay về bên nhau sau nhiều tháng ngày xa cách.

Trấn Thành tiết lộ sự thật bất ngờ sau nghi án Hari Won có bầu
Trấn Thành tiết lộ sự thật bất ngờ sau nghi án Hari Won có bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won khiến cô vỡ òa hạnh phúc.
Hari Won có bầu với Trấn Thành: Hé lộ sự thật 'sốc'
Hari Won có bầu với Trấn Thành: Hé lộ sự thật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won phản ứng bất ngờ trước thông tin có bầu với Trấn Thành và cả hai chuẩn bị kết hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn