Hành động bất ngờ của Tiến Đạt khi Trấn Thành cầu hôn Hari Won

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động của Tiến Đạt trên trang cá nhân khiến nhiều người nể phục anh.

Trước thông tin Hari Won nhận lời cầu hôn của Trấn Thành nhiều người nghĩ rằngTiến Đạt sẽ hết sức buồn bã. Nhưng khi tìm vào trang cá nhân của anh thì có vẻ như không như những gì chúng ta dự đoán. Thời điểm Hari Won đang hạnh phúc bên người yêu mới thì Tiến Đạt bình thản xem video hài và mới đây anh chia sẻ MV Anh cứ đi đi của Hari Won như một người bạn thân thiết ủng hộ sự nghiệp của cô.

tiến đạt
Tiến Đạt chia sẻ MV mới của Hari Won.

Chia sẻ của Tiến Đạt nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Sau khi kết thúc mối tình 9 năm, giữa Hari Won và Đinh Tiến Đạt vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Cả hai luôn quan tâm, âm thầm theo dõi từng bước phát triển trong sự nghiệp nghệ thuật. 

Trước đó, tối 12/7, một người bạn của Trấn Thành đăng ảnh chụp chung với anh tại một quán bar và tiết lộ: "Anh Thành chuẩn bị cầu hôn. Hoành tráng quá!". Ban đầu, nhiều người còn tưởng đây chỉ là lời nói đùa. Tuy nhiên, sau đó Trấn Thành đã có màn cầu hôn lãng mạn với Hari Won đúng vào lúc nửa đêm.

trấn thành cầu hôn
Trấn Thành cầu hôn Hari Won.

Một nguồn tin tiết lộ, Hari Won vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến lưu diễn Mỹ, lập tức được xe đón và đưa đến quán bar tại khách sạn 5 sao - nơi Trấn Thành đang đợi sẵn. Khu vực Trấn Thành tổ chức cầu hôn Hari được đang trí cầu kỳ, màn hình LED chạy dòng chữ tiếng Hàn: "Hari làm vợ anh nhé". Cả hai đã hôn nhau say đắm. Cặp đôi được bảo vệ nghiêm ngặt, không cho người lạ vào bên trong khu vực này. Sau khi cầu hôn xong, Trấn Thành - Hari di chuyển ra ngoài chào hỏi mọi người rồi rời khỏi quán bar.

Da đen bẩm sinh cũng trắng bóc bằng bí quyết không mất tiền
Da đen bẩm sinh cũng trắng bóc bằng bí quyết không mất tiền
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể làm trắng da tại nhà an toàn chỉ bằng cách sử dụng chuối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn