Vbiz 15/11: Hạ Vi phản ứng lạ khi Cường Đô la công khai tình mới, Lâm Khánh Chi lộ chuyện làm mẹ sau cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Cường Đô la công khai tình mới Đàm Thu Trang, Hạ Vi phản ứng bất ngờ. Lâm Khánh Chi tiết lộ sẽ thụ tinh nhân tạo sau đám cưới với chồng kém 8 tuổi.

havi2phunutodayvn-2301-phunutoday

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hàng loạt động thái bất ngờ của sao Việt. Cường Đô la lần đầu tiên công khai ảnh Đàm Thu Trang trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh hôn Kim Lý vô cùng hạnh phúc.
Khi Hà Hồ và Cường Đô la dường như đã tìm được "tình mới" thì Hạ Vi cũng khiến nhiều fan ngỡ ngàng khi khoe đoạn tin nhắn cực vui vẻ và thân mật với Huỳnh Anh. Theo như đoạn tin nhắn, Huỳnh Anh đã gửi cho Hạ Vi một bức ảnh nào đó và có lời khen Hạ Vi xinh đẹp giống như thế. Nam diễn viên còn xác nhận mình quý Hạ Vi "lắm lắm".
Trước đó, hình ảnh Huỳnh Anh và Hạ Vi vui vẻ bên nhau nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Theo đó, cả hai không chỉ cùng đi ăn mà còn liên tục trò chuyện thân mật. Chính những khoảnh khắc tình cảm này khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cho rằng, cả hai chỉ thân thiết như bạn bè khi đóng chung MV ca nhạc. 

lam-khanh-chi-lan-dau-he-lo-ve-chuyen-lam-me-sau-dam-cuoi-voi-chong-tre-kem-8-tuoi-10533236-phunutoday

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng về đám cưới. Theo Lâm Khánh Chi tiết lộ, đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 28/12 tới đây. Ông xã tương lai của Khánh Chi là Trần Phi Hùng (sinh năm 1985, quê Nam Định), hiện kinh doanh và sinh sống tại Bà Rịa Vũng Tàu.
Lâm Khánh Chi từng có những phát ngôn gây "sốc" của mình; như: "Cơ thể tôi hoàn hảo 100%" hay "Tôi quan hệ như một người phụ nữ đích thực"... Chính vì thế, sau đám cưới với chồng trẻ kém tuổi, Lâm Khánh Chi cũng rất muốn làm mẹ.
Mỹ nhân chuyển giới cho biết, sau khi kết hôn cả hai sẽ có dự định sinh con và nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. "Việc sinh con chắc chắn phải thực hiện rồi. Tôi và chồng sẽ thụ tinh nhân tạo bên Thái Lan để có con nên vấn đề này không phải lo. Mình có tiền sẽ làm được tất cả mọi thứ. Chắc chắn tôi và ông xã sẽ có một đến hai con", nữ ca sĩ 40 tuổi khẳng định chắc nịch. 

damthutrang1phunutodayvn-1127-phunutoday

 Thời gian qua, cư dân mạng không ít lần được dịp xôn xao khi trước hàng loạt động thái bất ngờ của sao Việt. Cường Đô la và Đàm Thu Trang trở thành tâm điểm của dư luận khi sau khoảng thời gian im lặng, cặp đôi đã công khai đăng ảnh của nhau trên mạng xã hội.
Mới đây, người mẫu Đàm Thu Trang cũng "úp mở" ảnh Cường Đô la. Cụ thể, trên trang cá nhân, người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải hình ảnh chụp từ đằng sau của một người đàn ông đang chơi mô hình máy bay trực thăng. Ngoài ra, Đàm Thu Trang còn để lại bình luận: “Him” (Tạm dịch: “Anh ấy”).
Chia sẻ của Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người đặt nghi vấn người đàn ông trong bức ảnh mà Đàm Thu Trang đăng tải chính là Cường Đôla bởi dáng người rất giống anh và vị doanh nhân sinh năm 1982 này cũng có thú vui chơi mô hình máy bay.
Trước đó, trên trang Instagram, Cường Đô la chia sẻ ảnh lái xe thư giãn vào ngày cuối tuần. Điều bất ngờ là người lái một chiếc xe khác ngay cạnh anh chính là người mẫu Đàm Thu Trang. Đây là lần đầu tiên Cường Đô la công khai khoe ảnh "bạn gái tin tin đồn" trên mạng xã hội.

a-hau-thuy-dung-tai-hoa-hau-quoc-te-2-2230-phunutoday

 Vào chiều 14/11 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017 đã chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Công chúng đều dõi theo chặng đường cuối của Á hậu Thùy Dung là người đẹp đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười khi Thùy Dung trượt khỏi top 15.
Trên instagram của mình, Thùy Dung đã đăng tải hình ảnh mới nhất cùng lời xin lỗi đến khán giả nước nhà. Cô cũng không quên cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ đã luôn dành cho mình trong suốt hành trình vừa qua tại Miss International 2017.
Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lợi thế ngôn ngữ khi có thể nói lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật, Thùy Dung được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ có thể đi xa hơn nữa tại cuộc thi này. Vì vậy, việc không lọt vào top 15 khiến khán giả nước nhà khá buồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link