Vbiz 15/4: Khối tài sản của nghệ sĩ Duy Thanh, Thanh Thảo lên tiếng về tình cảm với Bình Minh

( PHUNUTODAY ) - Khối "tài sản" khổng lồ đáng ngưỡng mộ của nghệ sĩ Duy Thanh, sau 6 năm lần đầu tiên Thanh Thảo lên tiếng về tình cảm với Bình Minh.

giai-tri-1

Diễn viên Duy Thanh từng chia sẻ thì vào năm 1978, khi đang là công nhân cơ điện thì tình cờ thấy Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức thi tuyển diễn viên để mở các lớp đào tạo chuyên nghiệp. Ông đánh liều đăng ký thi tuyển và gắn bó với nghiệp diễn từ đó. Mới đầu, ông được giao những vai phụ trong một số vở kịch nhưng sau đó lại nhanh chóng bén duyên với các bộ phim nhựa.

Khán giả yêu mến phim truyền hình không ai là không biết ông bởi NSƯT Duy Thanh “đóng đinh” với các vai phản diện trong các bộ phim về những đề tài nóng nhất trong xã hội. Chính vì “chuyên” đóng vai đểu nên những nhân vật do Duy Thanh thủ vai đều bị khán giả ghét cay ghét đắng. Nhưng càng bị ghét nhiều bao nhiêu thì chứng tỏ vai diễn của ông càng thành công bấy nhiêu.

Gần 40 năm gắn bó với nghề diễn, ông để lại nhiều dấu ấn qua những vai diễn đáng ghét trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Đất và người" (vai Thủ), "Khi đàn chim trở về" (vai Hợp), "Chạy án" (vai Chủ tịch tỉnh), "Chạm tay vào nỗi nhớ" (vai Triệu Quốc), "Lựa chọn cuối cùng" (vai Hòa Vâu)….

giai-tri-2

Sau rất nhiều năm giữ bí mật mới đây trong 1 bài phỏng phấn Thanh Thảo chia sẻ tình cảm với Bình Minh cách đây nhiều năm.

Nhìn lại scandal tình cảm với Bình Minh, Thanh Thảo chia sẻ mình đã nhìn sự việc hoàn hoàn bình thản hơn xưa: "Sự việc xảy ra Thảo rất là buồn, sốc nhưng khi qua nhiều năm Thảo thấy đó là trải nghiệm quý giá.

Có những lầm lỗi lúc đó thì mới có bài học của ngày hôm nay. Bây giờ khi bước qua mọi chuyện rồi thì Thảo nhìn lại mọi chuyện rất nhẹ nhàng. Trong sự việc đó, người chịu thiệt thòi nhất chính là mình và người bị ảnh hưởng lớn nhất về danh dự cũng là mình, vì vậy mình phải biết sẽ không bao giờ để chuyện đó lặp lại nữa. Còn ai đúng ai sai, ai lỗi ai phải Thảo không nghĩ đến nữa, Thảo đã dừng lại đúng lúc và không gây rối ren hay mất mác cho bất kì ai".

giai-tri-3

Rạng sáng hôm nay (15/4), tại đêm Chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành giành ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi cuộc thi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cô trong suốt thời gian qua mặc dù cô không phải là thí sinh đại diện cho Việt Nam.

Trước đó, tại phần thi Ứng xử của top 10, Nguyễn Thị Thành có câu trả lời không mấy xuất sắc. Sự cố phiên dịch viên chưa dịch sát nghĩa câu hỏi từ phía Ban tổ chức đã khiến Nguyễn Thị Thành trả lời lạc đề.

Câu hỏi chuẩn của Ban tổ chức là "Nếu được gửi tặng một món quà đến Trái đất, bạn muốn gửi món quà gì và tại sao?", phiên dịch viên lại dịch nhầm thành "Nếu được trả lại một món quà cho nước của mình, bạn sẽ cho quà gì?".

Không hay biết mình gặp sự cố, song Nguyễn Thị Thành vẫn có câu trả lời bản lĩnh: "Với tình hình phát triển kinh tế hiện nay thì không chỉ ở các nước trên thế giới mà Việt Nam cũng vậy, đều gặp những ảnh hưởng về môi trường. Đó là các vấn đề về nước sạch, bầu không khí bị ô nhiễm và vấn đề về rác thải.

Nếu được trả một món quà về cho quê hương của mình, tôi sẽ trả lại nguồn nước sạch, vì tôi nghĩ bảo vệ môi trường là bảo vệ đời sống của các bạn".

giai-tri-4

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hạ Vi đăng tải dòng trích dẫn ngày sau khi Cường Đô la chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ.

ô viết: " Ai cũng tự cho mình khôn, còn người khác chỉ là Trẻ Con ngờ nghệch, để khi làm sai họ dễ dãi cười trừ cho qua chuyện. Họ tưởng Trẻ Con mau quên và không có nhận thức, chỉ cần vài chiêu vuốt ve nhỏ nhẹ kiểu cho kẹo là êm xuôi. Thế nên nhiều Người Lớn vẫn thích sống chủ quan vô lường, mà quên Trẻ Con giờ khác xưa rồi, không gì có thể che đậy mãi, Thời Gian sẽ giúp chúng tự phân minh"

Trước đó ít phút, Hạ Vi chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân với tựa đề ‘đi trốn’. Trong ảnh, Hạ Vi diện trang phục giản dị, tạo dáng bên cạnh một xe sang và thoải mái ngắm đường bờ biển đẹp thơ mộng. Được biết, Hạ Vi đã có chuyến du lịch tại Đà Nẵng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn